go-to-top
1/9

Khóa học phát âm chuẩn tại Trung tâm Anh ngữ Golden English

2.450.000 đ -30%
3.500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 24,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 16/04/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khóa học phát âm chuẩn giúp học viên nắm vững quy tắc phát âm cơ bản, nối âm, trọng âm, luyến âm…, chuẩn như người bản ngữ.
  • Trong 15 buổi đầu tiên, học viên sẽ được học phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh, giúp phát âm chuẩn tất cả các từ tiếng Anh.
  • Luyện giao tiếp 1-1 cùng đội ngũ giảng viên và trợ giảng nói tiếng Anh siêu giỏi.
  • Rèn luyện kỹ năng tranh luận, thuyết trình, làm việc nhóm bằng tiếng Anh. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các trò chơi vừa học vừa chơi, làm chủ tiếng Anh như: “Whenever & Wherever”.
  • Thời gian học linh động giúp học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khung giờ phù hợp với lịch học, giờ làm việc của mình.
  • Golden English được thành lập bởi Ms. Phí Thị Bích Ngọc, hiện là CEO, Founder của trung tâm, giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, phát âm, giao tiếp và phỏng vấn chuyên sâu cho các doanh nghiệp điển hình là Viettel, Tập đoàn Denso, Tổng công ty Quản lí bay Việt Nam.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 16/04/2017
  • Áp dụng cho voucher: Khóa học phát âm chuẩn tại Trung tâm Anh ngữ Golden English
  • Lịch khai giảng: Thứ 3 và Thứ 5 hàng tuần
  • Thời lượng đào tạo: 16 buổi, 02 buổi/tuần, 90 phút/buổi
  • Áp dụng cho mọi học viên, không yêu cầu đầu vào
  • Lịch học: Thứ 2, 6 hoặc Thứ 3, 7 hoặc Thứ 4, Chủ nhật. Ca học vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm
  • Số học viên/lớp: 12 - 15 học viên/lớp
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/01 học viên/01 khoá học
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký lịch học trước
  • Điện thoại liên hệ: 0943 706 007 hoặc 0466 819 595
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 91 Trần Duy Hưng - Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tiếng Anh được coi là chìa khóa thành công giúp bạn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt. Để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh thì việc học phát âm là khá quan trọng. Đây được coi là bước nền giúp bạn có thể tự tin nói chuẩn như người bản ngữ. Cùng Dealtoday trải nghiệm "Khóa học phát âm chuẩn (Pronunciation Class) tại Trung tâm Anh ngữ Golden English (Đã bao gồm giáo trình)" có giá ưu đãi chỉ 2.450.000đ.

Khóa học phát âm chuẩn (Pronunciation Class) tại Trung tâm Anh ngữ Golden English (Đã bao gồm giáo trình)" 

 

 

Khóa học được thiết kế giúp học viên nắm vững quy tắc phát âm cơ bản, nối âm, trọng âm, luyến âm…, chuẩn như người bản ngữ.
Trong 15 buổi đầu tiên, học viên sẽ được học phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh, giúp học viên phát âm chuẩn tất cả các từ tiếng Anh. Không chỉ được học phát âm chuẩn, học viên còn được trau dồi và tăng cường thêm vốn từ vựng, từ đó tự tin và tăng khả năng phản xạ trong giao tiếp.

 
 
 

Ngoài ra, học viên còn được luyện giao tiếp 1-1 cùng đội ngũ giảng viên và trợ giảng nói tiếng Anh chuẩn, hay tham gia rèn luyện kỹ năng tranh luận, thuyết trình, làm việc theo nhóm bằng tiếng Anh và các trò chơi tiếng Anh như: “Whenever & Wherever”.

 
 

Khóa học gồm 16 buổi, kéo dài 90 phút cùng thời gian học linh động giúp học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khung giờ phù hợp với lịch làm việc, lịch học của mình.

 
 

Ngoài ra, các phòng học tại trung tâm được thiết kế hiện đại, không gian sáng tạo, gợi mở cảm hứng giao tiếp. Phương pháp dạy định hướng giao tiếp, tạo môi trường nói tiếng Anh chủ động. Mỗi lớp học không quá 15 học sinh giúp giáo viên có thể dễ dàng tập trung chỉnh sửa phát âm cho từng học viên.

Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Golden English


Golden English được thành lập bởi Ms. Phí Thị Bích Ngọc, hiện là CEO, Founder của trung tâm, giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, phát âm, giao tiếp và phỏng vấn chuyên sâu cho các doanh nghiệp điển hình là Viettel, Tập đoàn Denso, Tổng công ty Quản lí bay Việt Nam.

 
 

Với tầm nhìn và định hướng trở thành trung tâm Anh ngữ đi đầu trong việc xây dựng lộ trình tiếng Anh dành cho người Việt từ cơ bản đến sử dụng thành thạo trong môi trường chuyên nghiệp, Golden English đã từng bước xây dựng mô hình học tập năng động và hiệu quả với phương pháp "Communicative Teaching Method" - phương pháp giảng dạy chú trọng giao tiếp. Ngoài ra, với trang thiết bị máy móc, phòng học hiện đại giúp học viên tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất.

 
 
 

Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, cùng chung một đam mê với lĩnh vực đào tạo sẽ hỗ trợ tối đa giúp học viên thành công trong việc chinh phục tiếng Anh, sử dụng ngôn ngữ một cách thành thạo.
Đồng hành cùng Dealtoday để nhận deal khóa học - đào tạo hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Trung tâm Anh ngữ Golden English

Địa chỉ: Số 10 ngõ 91 Trần Duy Hưng - Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0943 706 007 hoặc 0466 819 595



Dealtoday

2.450.000 đ -30%
3.500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 24,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 16/04/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn