go-to-top
1/8

Khóa học online Toán lớp 1 cho bé ôn tập thi học kỳ tại Lora

249.000 đ -17%
299.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,400 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Khóa học online Toán lớp 1 cho bé ôn tập thi học kỳ tại Lora" được thiết kế theo phương pháp "small steps" được áp dụng rộng rãi tại Anh, Châu Âu và ứng dụng tại Singapore giúp bé học tập một cách vui vẻ, nhẹ nhàng, tiếp thu kiến thức nhanh và hiểu rõ bản chất trong từng bài học.
  • Khóa học bao gồm: 10 danh mục bài học từ cơ bản đến mở rộng như: tập đếm số, thực hiện phép cộng/trừ, so sánh, nhận biết hình dạng, phép đo lường, tập xác định thời gian, không gian, tìm quy luật, làm quen với toán đố.
  • Các danh mục được chia thành 95 kỹ năng nhỏ, với hơn 1000 câu hỏi có độ khó tăng dần giúp bé hiểu rõ bản chất của bài học.
  • Lora là hệ thống giáo dục trực tuyến cho các bé từ 5 tuổi, ứng dụng công nghệ hữu ích mang đến cho các bé trải nghiệm chi tiết, nhẹ nhàng, hứng thú và độ tương tác cao.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Bé đang học lớp 1
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần
  • Lịch học đề xuất: 2-3 buổi/tuần
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học.
  • Hướng dẫn sử dụng mã điện tử: Vui lòng đưa mã E-voucher cho trung tâm xác thực để được nhận Thẻ Học.
    • Điện thoại: 082 414 7668
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


"Khóa học online Toán lớp 1 cho bé ôn tập thi học kỳ tại Lora" được thiết kế theo phương pháp "small steps" áp dụng phổ biến tại Singapore - tập trung luyện tập cho bé các kỹ năng chia nhỏ trong một chủ đề bài học.

 

Nội dung chương trình bám sát theo giáo trình mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo với hình ảnh minh họa sinh động, gần gũi với thực tế đời sống gồm có 10 danh mục bài học từ cơ bản đến mở rộng như: tập đếm số, thực hiện phép cộng/trừ, so sánh, nhận biết hình dạng, phép đo lường, tập xác định thời gian, không gian, tìm quy luật, làm quen với toán đố được chia thành 95 kỹ năng nhỏ, với hơn 1000 câu hỏi có độ khó tăng dần giúp bé hiểu rõ bản chất của bài học.

Lora áp dụng phương pháp học 80/20, bé chỉ cần đạt 80 điểm trên tổng 100 điểm là đã đạt được mục tiêu bài học.

 

Với lịch học đề xuất của Lora 2-3 buổi/tuần, bé sẽ thành thạo tất cả các kỹ năng trong chương trình trong vòng 2-3 tháng. Mỗi buổi bé sẽ học 3-4 kỹ năng.

Lora khuyến khích phụ huynh có thể dành ra 20-30 phút mỗi ngày để học cùng con, điều đó không chỉ giúp gắn kết với con mà bạn còn là người hỗ trợ cho bé khi bé sẽ cần hỏi bạn những câu hỏi khó hiểu và nhất là các bé mới vào lớp 1 chưa biết đọc.

 

Tham gia khóa học tại Lora - Dự án giáo dục trực tuyến tiên tiến, kết tinh từ phương pháp giáo dục thành công của quốc tế, trên nền giáo dục Việt từ đội ngũ Tiến sĩ và Thạc sĩ có kinh nghiệm, giúp bé học tập một cách vui vẻ, nhẹ nhàng, tiếp thu kiến thức nhanh và hiểu rõ bản chất trong từng bài học. 

 



Dealtoday

249.000 đ -17%
299.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,400 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn