go-to-top
1/6

Khóa học mỹ thuật trẻ em từ 4 - 12 tuổi tại Art Tree

2.160.000 đ -10%
2.400.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 21,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "Khóa học mỹ thuật trẻ em từ 4 - 12 tuổi tại Art Tree".
  • Các cọ viên nhí được rèn giũa khả năng sử dụng thuần thục những công cụ đồng hành trong suốt quá trình học vẽ như: bút chì, bút dạ, bút sáp, giấy phác thảo… để có thể tự tin và chủ động trong quá trình sáng tạo sau này.
  • Trẻ cũng được khơi gợi và nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú qua những hướng dẫn quan sát từ trong cuộc sống.
  • Môi trường năng động, gắn bó cùng với đội ngũ giáo viên tận tâm các em sẽ có những giờ học vô cùng bổ ích, tràn ngập tiếng cười.
  • Art Tree là Xưởng nghệ thuật trực thuộc duy nhất của Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội chuyên về mảng đào tạo hội họa tại Việt Nam.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em từ 4 - 15 tuổi
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần
  • Số buổi học: 15 buổi/ 01 khóa
  • Giờ áp dụng: Nhiều khung giờ để khách hàng lựa chọn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học.
    • Địa chỉ: Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 08 5590 1188
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Vẽ là một môn học tạo sự hứng khởi và yêu thích cho bé, có tác dụng to lớn trong việc giáo dục, phát triển và hình thành nhân cách cho trẻ, giúp trẻ phát triển chức năng tâm lý ở trẻ, tình yêu đối với con người, yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống, yêu cái đẹp..., giúp trẻ hoàn thiện những kĩ năng, kĩ sảo, năng lực quan sát, phát triển trí nhớ, trí tuởng tượng, sáng tạo, phát triển khả năng tri giác về hình dáng, cấu trúc, màu sắc của đồ vật bằng mắt một cách có mục đích. 

Hãy cho bé yêu nhà mình tham gia ngay Khóa học mỹ thuật trẻ em từ 4 - 12 tuổi tại Art Tree để bé được thỏa sức sáng tạo thế giới của riêng mình bằng đôi mắt hồn nhiên của trẻ thơ.

 

Art Tree là thành viên trực thuộc duy nhất của Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội chuyên về mảng đào tạo hội họa tại Việt Nam, áp dụng phương pháp giáo dục Reggio vào giáo trình dạy học cho các bạn nhỏ, sẽ mang đến cho các bé nhiều lớp học ở nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau để bé có thể bộc lộ khả năng sáng tạo của mình.

 

Thời điểm 4 - 6 tuổi là thời gian quan trọng nhất để bé phát huy trí tưởng tượng của mình. Art Tree mang đến cho các bé chương trình lớp Gieo Hạt với tính trải nghiệm thực tế với tính tương tác rất cao, giáo viên đóng vai trò khơi gợi và đồng hành giúp bé phát huy trí tưởng tượng phong phú qua những quan sát từ cuộc sống. Các cọ viên nhí được rèn giũa khả năng sử dụng thuần thục những công cụ đồng hành trong suốt quá trình học vẽ để có thể tự tin và chủ động trong quá trình sáng tạo sau này.

Đối với các bé từ 6 – 12 tuổi - Lứa tuổi tốt nhất để xây dựng cho trẻ năng lực cảm nhận không gian, nhận thức về thẩm mĩ, vốn sống, vốn quan sát và sự tỉ mỉ của đôi tay, Art mang đến giáo trình Ươm mầm cung cấp cho học viên tư duy và nhận thức sâu về cái đẹp, giáo trình thiết kế rất bài bản và thú vị với phương pháp học tập thông qua dự án, mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm và phương pháp tư duy sáng tạo nền tảng. Khóa học xây dựng được cho trẻ năng lực cảm nhận không gian, nhận thức về thẩm mĩ, vốn sống, và sự tỉ mỉ của đôi tay thông qua nhiều trải nghiệm chất liệu đa dạng khác nhau.

 

Dưới sự giúp đỡ của các giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của Art Tree, chắc chắn các bé sẽ tự tin sáng tạo ra những đồ vật đáng yêu, thoạt nhìn thì thấy rất cầu kỳ và công phu nhưng khi bắt tay vào làm thì sẽ thấy dễ dàng hơn rất nhiều. Và đặc biệt là cuối buổi các bé sẽ được mang sản phẩm của chính mình về như một kỷ niệm nho nhỏ với CLB Sắc Màu, bé có thể khoe với cha mẹ và bạn bè về những gì mình đã sáng tạo nên.

 

Art Tree tiên phong phương pháp giảng dạy mỹ thuật dựa trên các giá trị nền tảng:

  • Chương trình học vẽ bài bản (phân theo lứa tuổi, trình độ, từ đơn giản tới nâng cao)
  • Phương pháp tư duy sáng tạo chuyên sâu (tiếp cận phương pháp công não Brainstorm, Sơ đồ tư duy, ghi nhớ qua thị giác…)
  • Học mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm.
  • Học thông qua trải nghiệm theo phương pháp Reggio Emily (các trải nghiệm thực tế thông qua dự án nghệ thuật, workshop hướng tới cộng đồng)
  • Hiện đại kết hợp truyền thống (gốm, giấy dó, hoa văn dân tộc, lịch sử mỹ thuật…)
  • Khám phá các chuyên đề mỹ thuật ứng dụng (đồ hoạ, nội thất, thời trang, tạo dáng…)
  • Mỹ thuật kết nối cộng đồng (cuộc thi, triển lãm nghệ thuật gây quỹ…)

Trung tâm Art Tree với môi trường năng động, gắn bó cùng với đội ngũ giáo viên tận tâm sẽ cho các bạn nhỏ những giờ học vô cùng bổ ích, tràn ngập tiếng cười.

Truy cập ngay Dealtoday để tham gia thêm nhiều khóa học bổ ích hấp dẫn khác nhé!



Dealtoday

2.160.000 đ -10%
2.400.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 21,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/06/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn