go-to-top
1/6

Khoá học 4 năm trên ứng dụng phát triển toàn diện áp dụng cho bé từ 2 - 6 tuổi tại ICANKid

499.000 đ -83%
2.999.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/09/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Khóa học 4 năm trên ứng dụng phát triển toàn diện: Anh, Việt, Toán, Kỹ năng cho bé 2 - 6 tuổi tại ICANKid".
  • ICANKid là ứng dụng “Giáo dục sớm toàn diện cho trẻ từ 2-6 tuổi” giúp phát triển Ngôn Ngữ - Kỹ Năng - Tư Duy - Cảm Xúc thông qua phương pháp Chơi Mà Học, chuẩn bị cho bé đầy đủ Hành trang vào lớp 1. 
  • Chỉ trong 1 ứng dụng, trẻ được “Chơi mà Học” nhiều lĩnh vực (Tiếng Anh, Tiếng Việt, kỹ năng sống).
  • Các trò chơi học tập tương thích với mục tiêu giáo dục lứa tuổi mầm non của Bộ GD&ĐT.
  • ICANKid giúp bé học Tiếng Anh dễ dàng với chương trình chuẩn hóa quốc tế từ các đối tác nổi tiếng toàn cầu.
  • Cha mẹ có thể tùy chỉnh thời gian sử dụng ứng dụng của các bé theo nhu cầu và nhận báo cáo chi tiết trải nghiệm trò chơi học tập của bé hàng tuần.
  • Tiết kiệm với 1 gói đăng ký cho tối đa 4 bé chơi và học với lộ trình riêng biệt.
  • ICANKid là Ứng dụng giáo dục sớm toàn diện giúp con học nói Tiếng Anh qua giáo trình chuẩn Pearson - tập đoàn giáo dục số 1 từ Anh Quốc, làm quen Tiếng Việt & Toán theo chuẩn Bộ Giáo dục & Đào tạo, giúp bé tiếp xúc sớm và rèn luyện hàng ngày, cho con đầy đủ hành trang sẵn sàng vào lớp 1.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em từ 2 - 6 tuổi.
  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 18h00.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách. Tối đa 10 voucher.
  • Tham gia Group để nhận kiến thức nuôi dạy con từ chuyên gia:
    • Group Facebook : https://www.facebook.com/groups/lambancungconicankid
    • Group Zalo: https://zalo.me/g/igowdp913
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ: Khách hàng liên hệ với ICANKid và cung cấp mã E-voucher cho trung tâm xác thực để được nhận mã khóa học:
    • Bước 1: Khách hàng liên hệ offline tại điểm/ hotline/ fanpage/ zalo của NCC (Nhà cung cấp).
    • Bước 2: Khách hàng cung cấp mã E - Voucher từ Dealtoday gửi cho NCC & làm theo hướng dẫn từ NCC để sử dụng dịch vụ.
    • Fanpage: https://www.facebook.com/icankid.vn
    • Địa chỉ: 59C Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Việc áp dụng công nghệ phần mềm vào các lĩnh vực khác nhau, đã tạo ra những bước đột phá trong việc cải thiện hiệu suất công việc. Và lĩnh vực giáo dục cũng không ngoại lệ. "Khoá học 4 năm trên ứng dụng phát triển toàn diện áp dụng cho bé từ  2 - 6 tuổi tại ICANKid" giúp các bé được học Tiếng Anh, làm quen Tiếng Việt, đọc truyện, giải trí vui nhộn để phát triển toàn diện ờ cả tư duy ngôn ngữ, nhận thức và sáng tạo.

 

Với mục tiêu giáo dục giải trí song hành, ICANKid - “Chơi mà Học” là ứng dụng thông minh nhằm tối ưu hóa và cân bằng lộ trình học và chơi của trẻ, mong muốn mang lại sự an vui cho cha mẹ, đồng thời trẻ nhỏ được lớn khôn với thể chất và tinh thần lành mạnh.

Học nghe nói Tiếng Anh

 

Lộ trình học Tiếng Anh cho bé sử dụng hệ thống trò chơi Tiếng Anh có chấm điểm phát âm bằng công nghệ AI, giúp trẻ tiếp thu dễ dàng như học ngôn ngữ mẹ đẻ. Chương trình học Tiếng Anh gồm 58 bài học chia làm 8 chủ đề gần gũi nhất với lứa tuổi mầm non và tiền tiểu học: My Class, My Body, My Family, My Toys, My Lunch, My Clothes, Animals, My World. Qua đó, bé được học gần 200 từ và hơn 50 cấu trúc đơn giản, phù hợp lứa tuổi với hàng ngàn hoạt động, video và trò chơi tương tác giúp trẻ học Tiếng Anh một cách tự nhiên và lý thú nhất.

Làm quen Tiếng Việt

 

ICANKid xây dựng 59 bài học dưới dạng hoạt động chơi tương tác, video ca nhạc và các bài đồng dao, ca dao giúp bé xây dựng nền tảng tiền đọc, tiền viết theo mục tiêu giáo dục lứa tuổi mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Rèn tư duy toán học

 

Nếu những bài toán dạng thông thường cùng các phương pháp học không hứng thú, khiến bé cảm thấy nhàm chán thì ngược lại, chương trình tư duy Toán Học hay còn gọi là Toán tư duy cùng ICANKid sẽ giúp các bé làm quen với số đếm, hình khối, dãy quy luật phép tính và so sánh trong phạm vi 10 thông qua các hoạt động “Chơi mà Học” suy luận cuốn hút như: Học toán bằng Tiếng Anh qua câu chuyện, Học toán bằng Tiếng Việt qua bài hát và hoạt hình.

Đọc truyện mê say

 

Trẻ học kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử và khả năng xử lý tình huống nhờ thư viện sách nói tương tác hấp dẫn. Với hàng trăm quyển truyện tranh nói bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh chủ đề: tình yêu thương gia đình, giá trị bản thân, tình yêu thiên nhiên... đến từ các nhà xuất bản uy tín như: Nhà xuất bản Kim đồng, Nhà xuất bản Hội Nhà Văn, Nhà xuất bản Văn Học sẽ giúp bé nuôi dưỡng tình yêu với sách, giáo dục nhận thức qua các bài học nhân văn và khám phá kiến thức đời sống xung quanh.

Kho giải trí vui nhộn

Đến với ICANKid, cha mẹ có thể yên tâm cho bé giải trí an toàn với các nội dung phim hoạt hình bổ ích, an toàn, được kiểm duyệt và hoàn toàn không quảng cáo. Chương trình phong phú và đa dạng với sự kết hợp của loạt thương hiệu đẳng cấp thế giới như: Disney, Peppa Pig, Pinkfong, CoComelon, Little Baby Bum, Blippi, Oggy and The Cockroaches, Zig and Sharko,... và liên tục được cập nhật.

 

ICANKid là ứng dụng giáo dục sớm toàn diện giúp con học nói Tiếng Anh qua giáo trình chuẩn Pearson - tập đoàn giáo dục số 1 từ Anh Quốc, làm quen Tiếng Việt & Toán theo chuẩn Bộ Giáo dục & Đào tạo, giúp bé tiếp xúc sớm và rèn luyện hàng ngày, cho con đầy đủ hành trang sẵn sàng vào lớp 1.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal khóa học hấp dẫn bạn nhé!

Dealtoday

499.000 đ -83%
2.999.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 4,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/09/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn