go-to-top
YOHE SPA BEAUTY & HEALTH
0(0)
Lượt xem:107
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 43A Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Yohe Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

 

Với mong muốn mang đến cho phụ nữ những trải nghiệm tốt nhất về sức khỏe và sắc đẹp, Yohe Spa ra đời để cung cấp các dịch vụ thư giãn cân bằng tâm trí và cơ thể, đồng thời giúp các chị em phụ nữ thay đổi diện mạo đẹp hơn mà không cần động đến dao kéo.

 

Yohe Spa áp dụng công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất kết hợp với những dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thế giới trong việc điều trị và phục hồi da hư tổn. Spa đặc biệt chú trọng vào việc chọn lựa sử dụng các sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Mỗi khách hàng đều có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

 

Đến với Yohe Spa, quý khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ cao cấp về làm đẹp mà còn được trải nghiệm những phút giây thư giãn trong không gian hiện đại nhưng vẫn ấm áp và gần gũi.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản, kiểm tra định kì nâng cao tay nghề và trau dồi kỹ năng chăm sóc khách hàng, Yohe Spa sẽ mang lại những cảm giác thoải mái nhất xuyên suốt liệu trình chăm sóc cho khách hàng.



Dealtoday