go-to-top
XuLy Beauty & Clinic
0(0)
Lượt xem:341
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại  Số 8 ngõ 54 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, XuLy Beauty & Clinic là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

 

Bước vào XuLy Beauty & Clinic, quý khách sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Các đồ vật được bày trí khoa học, tinh tế tạo ra những góc nhỏ đẹp, xinh xắn. Chắc chắn khi đến với XuLy, quý khách sẽ có được những giờ phút làm đẹp và thư giãn thật sự tuyệt vời.

 

Với mong muốn trở thành người đồng hành không thể thiếu trên hành trình làm đẹp của các chị em phụ nữ, XuLy Beauty & Clinic liên tục cập nhật các công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến trên thế giới, kết hợp các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chính hãng. Không những vậy, XuLy còn không ngừng đổi mới, nâng cấp dịch vụ để mang tới cho quý khách hiệu quả điều trị tốt nhất. Một số dịch vụ nổi bật tại XuLy có thể kể đến như: điều trị mụn chuẩn y khoa, điều trị sẹo rỗ, thâm nám, căng bóng trẻ hóa da...

 

Đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Hãy đến với XuLy Beauty & Clinic để tìm lại nhan sắc thanh xuân, tươi trẻ và rạng ngời bạn nhé!

 

Dealtoday