go-to-top
Xuka Foot Massage
0(0)
Lượt xem:1,042
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại số 04 Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội, Xuka Foot Massage  là cơ sở cung cấp dịch vụ massage chân chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản.

 

Xuka Foot Massage được đầu tư mới cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tiện nghi theo phong cách giản tiện tối đa của người Nhật.

 

Tại đây áp dụng một quy trình massage suốt 60 phút, hoàn toàn thủ công bao gồm cả massage đầu, vai, gáy, tay, lưng và tập trung vào các huyệt vị chân và lòng bàn chân. Kỹ thuật massage được tư vấn của chuyên gia Nhật Bản và được thực hiện thuần thục bởi các kỹ thuật viên nam, nữ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, luôn tận tâm trong nghề. Đặc biệt, toàn bộ nhân viên của Xuka Foot Massage không nhận tips từ khách hàng.

 

Ngoài ra, đến với Xuka Foot Massage bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da, thư giãn cơ thể, làm đẹp chất lượng. Spa cam kết sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chiết xuất từ thiên nhiên... kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến... đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày. 

 

Xuka Foot Massage

Địa chỉ: Số 04 Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0981 957 044



Dealtoday

Điểm chấp nhận