go-to-top
Xanh Villas Resort
5(2)
Lượt xem:234
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng với những biệt thự sang trọng, tiện nghi từ 3-6 phòng ngủ, phù hợp cho đại gia đình hoặc nhóm bạn từ 12-20 người thì Xanh Villas Resort là lựa chọn vô cùng hợp lý.

 

Nằm tại xóm Bãi Dài, xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội, chỉ 45 phút ngồi xe, bạn đã tới được Xanh Villas, một không gian tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào, bụi bặm nơi thành thị.

 

Xanh Villas được kiến tạo dựa trên phong cách kiến trúc văn minh hiện đại, tôn trọng tối đa yếu tố tự nhiên, được chia làm 02 khu: Xanh Villas Resort và An Garden Retreat.

 

Xanh Villas mang đến không gian sống khoáng đạt, tươi mới, khơi dậy cảm xúc với thiên nhiên trên từng giác quan. Dòng suối tự nhiên được nắn mềm mại từ chân núi chảy vào, hình thành trục cảnh quan, tạo ra một trải nghiệm Xanh hoàn toàn khác biệt.

 

Xanh Villas bao gồm các biệt thự 03 - 04 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi, đầy đủ dụng cụ bếp, lò nướng, dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo.

 

Nằm sát bên Xanh Villas Resort - An Garden Retreat được bao quanh bởi hồ nước xanh mát và những dãy núi đầy thơ mộng, thiết kế đơn giản và tinh tế với sảnh trước nhà là gỗ thông thơm phức, xen lẫn những hàng bưởi xanh để làm bóng mát cho ngôi nhà.

 

Từ ô cửa sổ bạn có thể thoả sức ngắm nhìn hoa cỏ quanh nhà, đắm chìm trong giấc mơ cổ tích khi nhắm mắt lại để hít hà hương bưởi và nghe tiếng chim líu lo như một bản tình ca... 

 

An Garden Retreat mang đến cho bạn nhiều tiện ích thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè và gia đình với:

  • 13 phòng ngủ khép kín và 04 phòng ngủ tập thể.
  • Phòng sự kiện chứa được 40 người
  • Bể bơi, bể sục, xông hơi
  • Sân tiệc ngoài trời với sức chứa 100 người
  • Sân bóng tự nhiên, sân chơi Teambuiding rộng 1000m2
  • Sảnh cafe, vườn hồng cổ sapa, vườn hồng nhung cổ, vườn bưởi, vườn vải, vườn nhãn...
  • Bàn bi-a, billard, bóng bàn, chèo thuyền Kayak, câu cá, bắt ốc...
  • Sân vui chơi nhà gỗ, cầu trượt, xích đu...

 

Với mô hình "Resort trong lòng đô thị", theo đó, tất cả các dịch vụ, tiện ích tại Xanh Villas từ Ẩm thực, Mua sắm, Giải trí, Thư giãn, Hội họp, Chăm sóc sức khỏe, thể thao... được xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn Resort 04 sao.

 
 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday