go-to-top
Windsor Plaza Hotel 5 Sao - Windsor Spa Cao Cấp Sang Trọng
0(0)
Lượt xem:156
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

The Windsor Spa tọa lạc tại 18 An Dường Vương, Quận 5, TPHCM là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đến với The Windsor Spa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp hiện đại với sự đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc nội thất độc bản đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

 

 

Với cơ sở vật chất với các trang thiết bị đẳng cấp, bao gồm phòng xông hơi khô và nước. Spa sử dụng tinh dầu và sản phẩm thảo mộc tự nhiên trong quá trình điều trị chăm sóc da.

Windsor Spa luôn tuyển chọn 100% đội ngũ nhân viên bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, cùng sự thân thiện cởi mở, vui vẻ, hòa đồng đem lại cho khách hàng sự thoải mái khi đến thư giãn làm đẹp.

Windsor Spa được xem như một ốc đảo thanh bình, thư thái, quý khách có thể tận hưởng nhiều liệu pháp massage sử dụng tinh dầu cùng các sản phẩm thảo mộc tự nhiên. 

Đến với Windsor Spa, bạn được trải nghiệm dịch vụ massage được thực hiện bài bản với liệu trình hợp lý để có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần luôn minh mẫn, sảng khoái để làm việc hiệu quả và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn bạn nhé!

Dealtoday