go-to-top
Windsor Plaza Hotel
0(0)
Lượt xem:155
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM, khách sạn Windsor Plaza cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) 10 km, quý khách dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính – thương mại của thành phố, nhà ga và khu phố Hoa lâu đời. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ xe buýt phục vụ hàng giờ đưa khách tới các nhà hàng và điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

 

Windsor Plaza Hotel là khách sạn 5 sao cao 25 tầng với thiết kế vô cùng sang trọng nổi bật tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10km và dễ dàng di chuyển từ khách sạn đến các khu trung tâm thương mại, giải trí lớn của thành phố. Do đó, Windsor Plaza Hotel là một trong những khách sạn lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng các dịch vụ sang trọng trong chuyến công tác hoặc kỳ nghỉ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Windsor Plaza Hotel có 376 phòng tiện nghi với thiết kế trang nhã, hiện đại, cửa sổ lớn có thể bao quát khung cảnh sôi động của thành phố bên dưới. Khách sạn có trung tâm hội nghị với 6 phòng họp lớn, đặc biệt phòng Khánh Tiết với sức chứa lên đến 2000 khách mời.

 

Windsor Plaza Hotel có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn theo cả phong cách Á và Âu, mang đến sự lựa chọn vô cùng phong phú cho các thực khách:

  • Café Central An Đông là nhà hàng buffet nổi tiếng thành phố. Đa dạng món ăn từ hương vị quốc tế đến Việt Nam đặc sắc, mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món ngon hợp khẩu vị.
  • Nhà hàng Ngân Đình tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza, phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Quảng Đông đích thực và đặc sắc, được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng quốc tế.
  • Nhà hàng & bar Top Of The Town: Với tầm nhìn 360 độ bao quát khung cảnh thành phố hiện đại nhất Việt Nam, với thực đơn đa dạng các món ăn quốc tế, cùng các dòng vang ngoại nhập đẳng cấp, nhà hàng Top of the Town là điểm đến hoàn hảo cho tất cả những dịp tiệc tùng sang trọng, những bữa tối lãng mạn, hay tiệc đặt riêng theo yêu cầu.

 

Ngoài ẩm thực, Windsor Plaza Hotel mang đến cho khách những dịch vụ cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc, giải trí và thư giãn cho quý khách:

  • Hồ bơi trên tầng 24: bạn có thể vừa thả mình trong dòng nước mát lạnh và ngắm nhìn quang cảnh thành phố vô cùng ngoạn mục
  • Khu dịch vụ văn phòng giúp bạn có thể tranh thủ xử lý công việc ngay trong kỳ nghỉ.
  • Phòng tập thể dục với đầy đủ các dụng cụ hiện đại.
  • Phòng chơi cho trẻ em: các bé sẽ thỏa thích chơi đùa tại phòng chơi rộng dành cho trẻ em và có người giám sát, với nhiều trò chơi vận động và trí tuệ, phòng trò chơi điện tử kề bên được trang bị nhiều trò chơi video hiện đại, sử dụng màn hình LCD cỡ lớn.
  • Khu trung tâm thương mại An Đông Plaza liền kề là không gian mua sắm lý tưởng với hơn 1.464 cửa hàng bán lẻ.

 

Với những tiện nghi sang trọng và các gói dịch vụ cao cấp, Windsor Plaza Hotel chính là địa điểm không thể lý tưởng hơn để bạn dừng chân khi đến thăm thành phố thành phố sôi động và thú vị nhất của Việt Nam.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận