go-to-top
We Escape
4(59)
Lượt xem:2,614
Đánh giá:59
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


We Escape - trò chơi nhập vai thực tế 5D hấp dẫn, đem đến cho quý khách những trải nghiệm mới mẻ, lý thú. Tham gia We Escape, quý khách sẽ có 60 phút để tự mình làm “diễn viên chính” trong một “bộ phim” bom tấn đầy kịch tính, quý khách sẽ được trải qua vô số cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, sợ hãi, hoang mang đến sung sướng, vui mừng cực độ.

 
We Escape là thương hiệu Escape Room mạnh nhất Việt Nam, độc quyền cung cấp dịch vụ trò chơi nhập vai thực tế 5D. So với công nghệ 3D, We Escape với công nghệ 5D giúp cho người chơi có sự tương tác tối đa với không gian xung quanh bằng đủ cả 5 giác quan. Không gian 5D thiết kế siêu hoành tráng và bắt mắt, kết hợp cùng âm thanh sống động, chân thật sẽ khiến quý khách thật sự hóa thân thành các nhân vật như trong các bộ phim của Hollywood.

 
Trong trò chơi We Escape, người chơi sẽ bị nhốt vào một căn phòng trong thời gian giới hạn là 60 phút. Nhiệm vụ mục tiêu là thoát ra khỏi phòng kín, người chơi sẽ phải sử dụng các dữ liệu có sẵn để giải mã các dạng câu đố, mật mã đa dạng. Các trò chơi của We Escape luôn đậm chất phiêu lưu mạo hiểm và hành động gay cấn. Trong vòng 60 phút, người chơi sẽ phải tìm cách vượt qua những thử thách của trò chơi để trốn thoát khỏi căn phòng với nhiều lớp khóa. Những đoạn bò trườn vượt ngục, chạy đua với thời gian để phá bom hay lăn lê trong hầm mộ Pharaoh cùng những sinh vật sa mạc sẽ mang đến 60 phút kịch tính nhất mà quý khách từng trải qua.


We Escape sở hữu hệ thống phòng chơi hiện đại nhất từ trước đến nay. Toàn bộ cuộc phiêu lưu được điều khiển bởi hệ thống tự động hóa tối tân cùng sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh cực chất. Với cách chơi hết sức mới lạ và kịch tính, không gian chân thật khiến người chơi phải thật sự nhập vai vào cuộc chơi, chính điều này sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thật khó quên.

 

 
We Escape là một trò chơi trải nghiệm thực tế mang tính đồng đội cao với những câu đố kích thích trí tưởng tượng, khả năng suy luận của người chơi. Do vậy, đây là lựa chọn lý tưởng để quý khách thư giãn trong các buổi team building công ty, những khi tụ tập quý khách bè hoặc những cuộc vui gia đình với sự tham gia của cả người lớn và trẻ em.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


We Escape

WE1: Tầng 3, 168 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3724 7561
WE2: Tầng 8, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Hà Nội - 096 226 2205
WE3: Tầng trệt, Bcons Tower, 4A/167A, Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh - 0888 364 188
WE4: Tầng 1, Tòa nhà Mirae (Big C Miền Đông), 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP Hồ Chí Minh - 0888 340 364



Dealtoday