go-to-top
Vườn Nướng Carnaval
4(5)
Lượt xem:561
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Nhà hàng Carnaval là địa chỉ ẩm thực uy tín, chất lượng, được giới "sành ăn" Hà Thành đặc biệt tin tưởng, yêu thích.

 

 

 
Vườn nướng Brazil nằm trên tầng 03 của Nhà hàng Carnaval với diện tích 300m2, bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời, sức chứa lên tới 120 khách hàng.

 
Không gian mang 02 màu chủ đạo là vàng cát và xanh thẫm tượng trưng cho xứ sở Samba, thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng hài hòa đầy ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng vô cùng linh hoạt trong việc bố trí cảnh quan, xen kẽ giữa khu vực nướng - thưởng thức là những con kênh nhỏ với dàn hoa đủ sắc màu rực rỡ.

 

 
Khu vực trong nhà thoáng mát, sạch sẽ, không hề bức bí hay ám mùi. Hệ thống bếp nướng ngoài trời nhanh chóng cho ra lò những xiên đồ nướng thơm phức từ đôi tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn sự hòa hợp thỏa mãn mọi giác quan.

 
Tầm nhìn đẹp mắt hướng xuống ngã tư Trung Hòa - Vũ Phạm Hàm. Ngoài ra, Nhà hàng còn sở hữu nhiều không gian đa dạng phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay tổ chức sự kiện, liên hoan, họp mặt công ty...

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

 
Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!

 

Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Carnaval

Địa chỉ: 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0936 25 45 45



Dealtoday