go-to-top
Vườn cổ tích
4(6)
Lượt xem:636
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà sách Trí Việt kết hợp mô hình kinh doanh Nhà sách + Cafe đọc sách + Khu vườn cổ tích. Với tổng diện tích mặt bằng lên tới 1.000m2, nằm ngay tại ngã 4 giao giữa đường Tây Sơn - Thái Hà - Chùa Bộc. Tòa nhà bao gồm 04 tầng được thiết kế trưng bày hàng hóa sách, báo,… rất bắt mắt, mặt tiền thoáng mát, rộng, có chỗ để ô tô cho khách hàng.

 

 
Nhà sách 234 Tây Sơn luôn cập nhật đầy đủ các đầu sách mới ra và thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng, chương trình giảm giá, đến nay đã có được sự tín nhiệm, thu hút được số lượng lớn khách hàng đến tham quan mua sắm.

Tầng 01 trưng bày và bán các sản phẩm ngành giáo dục như: Sách doanh nhân, sách ôn thi, sách phát triển trí tuệ trẻ, sách kinh doanh, đồ dùng học tập, nơi ký gửi rất nhiều các loại sách của các nhà phát hành sách, nhà xuất bản,…

 
Tầng 02 là khu vườn cổ tích với đầy đủ các trò chơi cho các bé: nhà bóng, cầu trượt, câu cá, tô màu tượng, xích đu, xe lắc,… Bước chân vào đây, các bé thiếu nhi sẽ được thỏa sức sáng tạo, được chơi các trò chơi theo ý thích của mình. Đồng thời đây cũng là nơi rất thích hợp để các bé có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mang phong cách của trẻ thơ, lưu lại ngày sinh nhật đáng nhớ cho mình.

 

 
Tầng 03: Cafe đọc sách 234 Tây Sơn có sự đặc biệt bởi ở đây, bạn vừa có thể thảnh thơi đọc sách, vừa được lắng nghe những lời chia sẻ đầy chân thành mà sâu sắc xoay quanh câu chuyện cuộc sống thú vị. Đây là một trong nhiều quán cafe sách đầu tiên ở Hà Nội với hơn 36.000 đầu sách.


Địa điểm sử dụng

Vườn cổ tích
Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0946 816 836


Dealtoday

Điểm chấp nhận