go-to-top
Võ thuật Ngự Long
3(1)
Lượt xem:575
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hệ thống Võ thuật Ngự Long ra đời với mong muốn giúp cho các bạn trẻ có điều kiện rèn luyện sức khoẻ, ý chí, nghị lực, tác phong làm việc và học tập, giúp các em có thể cân bằng trạng thái của cuộc sống một cách tốt nhất; bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cùng với khát khao, trăn trở làm thế nào để có thể truyền lại được niềm đam mê ấy cho thế hệ trẻ.

 

Với tiêu chí “Có sức khỏe là có tất cả’’, năm 2013 HLV Kiều Cao Ngọc và HLV Đỗ Văn Khanh đã quyết định thành lập CLB võ thuật Karatedo Xứ Đoài. Sau đó, ngày 29 tháng 12 năm 2013 CLB quyết định đổi tên thành Hệ Thống Võ Thuật Ngự Long. Tiếp đó, ngày 22/02/2014 HLV Vương Văn Bảy chủ nhiệm 03 CLB Karatedo tại thị xã Sơn Tây cũng đã chính thức xác nhập với Hệ Thống Võ Thuật Ngự Long.

 

Hệ thống Võ thuật Ngự Long không chỉ là nơi rèn luyện sức khoẻ, xây dựng và phát triển phong trào TDTT mà còn là nơi giúp các bạn trẻ có được điều kiện để bộc lộ và phát huy tốt nhất năng lực, năng khiếu của bản thân. Ngoài ra, Hệ Thống Võ Thuật Ngự Long luôn định hướng tập trung vào lứa tuổi thanh thiếu niên và học sinh nhằm tìm ra những vận động viên có năng khiếu, đủ đức, đủ tài. Hệ Thống Võ Thuật Ngự Long sẽ đề xuất lên Liên Đoàn Karatedo Hà Nội để tập huấn và thi đấu các giải trong nước cũng như quốc tế.

 

Với tinh thần “ Học võ - Học đạo làm người” - Hệ Thống Võ Thuật Ngự Long luôn chú trọng đến việc giáo dục và phát triển nhân cách cho mỗi học viên, giúp cho học viên có thể tìm hiểu và khám phá đầy đủ hơn về vẻ đẹp của những giá trị “ Chân - Thiện - Mỹ ” của mỗi người trong cuộc sống.

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal khóa học hấp dẫn mỗi ngày. 

 

Võ thuật Ngự Long

Cơ sở 01: Số 14, ngõ 223, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 02: Tầng 2, số 55, ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đỉnh, Hà Nội
Cơ sở 03: Tầng 2, số 25 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 04: Tầng M, tòa 21B7, khu đô thị Green Star, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 05: Nhà văn hóa tổ dân phố 14, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 09 8118 4994 - 0969 347 843



Dealtoday