go-to-top
Vinwonder Nam Hội An
0(0)
Lượt xem:395
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

VinWonders là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới thuộc tập đoàn Vingroup, sở hữu vị trí số một trong tâm trí khách hàng về uy tín trong ngành du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm “đầu tiên” cho người Việt nhiều thế hệ.

 

Tọa lạc tại nơi từng là những thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất thế kỷ XVI – XVII, VinWonders Nam Hội An được xây dựng với mô hình trải nghiệm độc đáo: không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn là tổ hợp văn hoá, kiến trúc và nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Việt Nam và thế giới.

 

3 điểm đến không thể bỏ lỡ tại VinWonders Nam Hội An:

Bến cảng Giao Thoa, dẫn lối tới Phố cổ ven sông và Đại lộ Giấc Mơ

 

River Safari – Safari trên sông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

 
 

Đảo Văn hoá Dân gian – Nơi bảo tồn và tôn vinh những giá trị di sản

 
 

 

 

Có diện tích tơi 200 ha, có thể nói tại đây đáp ứng hoàn toàn nhu cầu vui chơi, giải trí, khám phá văn hóa dân gian, trải nghiệm mới lạ của mọi lứa tuổi. Những điều thú vị bạn được trải nghiệm tại khu vui chơi kết hợp khám phá văn hóa lớn nhất Hội An.

 
  • Thế giới trò chơi : Có đến hàng trăm trò chơi thiết kế hiện đại, trò chơi dưới nước thú vị, bên cạnh những trò chơi cảm giác mạnh rất được các bạn trẻ ưa thích.
  • Gần gũi thiên nhiên : Hoàn toàn khác vườn thú tại các thành phố, river safari giúp bạn khám phá thế giới hoang dã theo cách mới không ngờ.
  • Hội tụ văn hóa : Thưởng thức Ẩm thực, văn hóa phi vật thể đặc trưng 3 miền, những show nghệ thuật hấp dẫn chỉ trong một ngày với Vinwonders nam hội an.
  • Điểm check in tuyệt vời : Bến cảng giao thoa, phố Đông Tây, những cánh đồng hoa bất tận … là hình nền hoàn hảo để bạn có những hình chụp tuyệt đẹp.

 

VinWonders Nam Hội An chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn và giải trí tuyệt vời!



Dealtoday