go-to-top
Vinsea Apartment
4(2)
Lượt xem:208
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vinsea Apartment nằm trong tòa nhà Mường Thanh Viễn Triều, một dự án khu căn hộ khách sạn cao cấp ven biển với trang thiết bị và cơ sở hạ tầng hiện đại .Chỉ mất 2 phút, quý khách có thể bước ra bãi biễn để được thả mình vào làn nước trong mát hoặc có thể thỏa thích ngắm bình minh, hoàng hôn cùng với người thân.

 

Vinsea Apartment có thiết kế độc đáo theo kiến trúc châu Âu với 70 căn hộ được trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại, sang trọng, chất lượng đạt chuẩn khách sạn 3 sao. Các thiết bị trong phòng thích hợp cho tất cả các đối tượng đặc biệt là gia đình lưu trú dài ngày: máy giặt, lò nướng, tủ lạnh, bếp từ, ấm đun nước, máy nóng lạnh…, đáp ứng mọi nhu cầu của cả những du khách khó tính.

Phòng Deluxe City

Phòng Deluxe

 
 
 
 
 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như: Spa, đón tiễn sân bay dịch vụ đặt tour…, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của du khách.

 

Đến với Vinsea Apartment, quý khách có thể tận hưởng mọi giây phút thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá vô vàn Deal Du lịch khách sạn hấp dẫn!


Địa điểm đăng ký

Vinsea Apartment
Địa chỉ: Tòa nhà A Mương Thanh Viễn Triều, 03 - 05 Phạm Văn Đồng, Nha Trang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h):1900 2065 / 0934 661 016


Dealtoday