go-to-top
Vinpearl Golf Hai Phong
0(0)
Lượt xem:49
Đánh giá:0
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng toạ lạc trên hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp thuộc thành phố Hải Phòng có vị trí lý tưởng: Nằm kề cận sân bay quốc tế Cát Bi, cách thủ đô Hà Nội chỉ một giờ xe chạy. Sân golf được thiết kế nằm ở vị trí trung tâm của tổ hợp Du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái đảo Vũ Yên trên tổng diện tích trên 870 ha do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.

 

Được thiết kế và quản lý bởi tập đoàn IMG, Vinpearl Golf Hải Phòng có quy mô 36 hố, tiêu chuẩn par 72 với hai sân Golf riêng biệt: sân Hồ và sân Đầm Lầy. Với khả năng khai thác, tận dụng tối đa địa hình tự nhiên và lợi thế hệ sinh thái đa dạng, Vinpearl Golf chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm độc đáo cho các golf thủ ở mọi cấp độ.

 

Nếu như 18 hố golf của sân Hồ mang phong cách một khu nghỉ dưỡng trên nền một khu danh lam thắng cảnh với các đường fairway và green lượn sóng rộng rãi, thì sân Đầm lầy được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên.

 

Những khu vực tee box và fairway của sân được phủ xanh với nền cỏ Platinum Paspalum và khu vực green được phủ cỏ Bermuda TifEagle nhằm đảm bảo cho chất lượng sân golf hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm.



Dealtoday