go-to-top
Vinpearl Golf Club Nha Trang
0(0)
Lượt xem:100
Đánh giá:0
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm trong quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre của Vịnh Nha Trang – một trong 30 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới, do tạp chí Forbes bình chọn, Vinpearl Golf Club Nha Trang gồm 18 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế với chiều dài 6787yard và par 71, được xây dựng trên tổng diện tích 182ha (1,82km2).

 

Sở hữu bãi biển dài gần 800m để thiết kế nên một sân golf trên đảo đầy ấn tượng. Mỗi lỗ golf là một “thách thức thú vị” nhưng cũng là “phần thưởng vô giá” cho người chiến thắng trong hành trình chinh phục. Vinpearl Golf Club Nha Trang sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Từ sân bay Cam Ranh – Nha Trang hướng ra đảo Hòn Tre, sau khoảng 1 giờ đồng hồ đi ô tô và tàu cao tốc, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo tại Clubhouse. Tại vị trí này, bạn sẽ hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, hít thở không khí được pha trộn bởi nắng và gió biển.

 

Sân tập sẽ giúp bạn làm quen và hoàn thiện kỹ thuật để mang về điểm số tốt nhất, phá kỷ lục của chính mình. Được thiết kế gắn liền trong Clubhouse là khu nhà hàng sang trọng phục vụ đầy đủ các món ăn Âu – Á, địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời và các tiệc trao giải mang tầm cỡ quốc tế.

 

Dưới sự điều hành của bộ phận quản lý là những chuyên gia cao cấp của Hiệp hội Golf Nhà nghề PGA và đội ngũ nhân viên điều hành tận tình, chuyên nghiệp cùng những cơ sở vật chất hoàn hảo, Vinpearl Golf Club Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của giới chơi golf trong và ngoài nước. Cùng trong quần thể này là các biệt thự hạng sang hướng ra biển, được bố trí rải rác trên sườn núi thoai thoải và bãi biển tràn ngập nắng ấm cùng các tiện nghi phụ trợ và các cơ sở hạ tầng liên quan sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ chất lượng cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.



Dealtoday

Điểm chấp nhận