go-to-top
Vĩnh Hoàng Hotel - Quảng Bình
4(3)
Lượt xem:359
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, nằm trên con đường ven biển Trương Pháp thơ mộng, khách sạn Vĩnh Hoàng Hotel là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Đến nơi đây, du khách thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố: biển trong xanh với bờ cát trắng mịn màng, dòng sông Nhật Lệ hiền hòa khắc ghi bóng hình mẹ Suốt, bán đảo Bảo Ninh - thiên đường trên cát, cánh đồng quê đẹp như tranh và hồ Bàu Tró huyền thoại - nơi còn in dấu tích của người Việt Cổ.

 
 

Khách sạn được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phóng khoáng đến từ Phương Tây, cùng với vẻ đẹp tiềm ẩn của Phương Đông, đây là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Đồng Hới ở thời điểm hiện tại.

Phòng Deluxe

Phòng Superior 

Với quy mô 16 tầng, gồm 113 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, cùng những dịch vụ nhà hàng, phòng họp, spa, bể bơi ...Khách sạn Vĩnh Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý du khách những trải nghiệm thú vị cùng với cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng.

 
 

Vĩnh Hoàng Hotel cung cấp hệ thống nhà hàng sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và thực đơn phong phú các món ăn Á - Âu nhằm đáp ứng khẩu vị khác nhau của cả du khách trong và ngoài nước. Hy vọng rằng, với hương vị tuyệt hảo của món ngon thuần Việt và quốc tế hòa quyện với không gian thoáng đãng, nhìn ra bờ biển Nhật Lệ sẽ khiến cho quý khách có những phút giây trải nghiệm ẩm thực khó quên.

 
 

Đến với dịch vụ Spa - Massage Khách sạn Vĩnh Hoàng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thanh lọc và chăm sóc cơ thể, cùng hàng loạt phương pháp trị liệu, thư giãn đặc trưng của châu Á như sử dụng thảo dược cổ truyền tinh khiết, tái tạo lại nguồn năng lượng mới tràn đầy sức sống.

 

Bể bơi ở khách sạn Vĩnh Hoàng với hệ thống xử lý nước thông minh, sạch hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một môi trường bơi lý tưởng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Vĩnh Hoàng Hotel - Quảng Bình

Địa chỉ: 125 Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday