go-to-top
Villa Panda Mũi Né
4(3)
Lượt xem:130
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Villa Panda Mũi Né là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn và yêu thích, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng nhiều trải nghiệm đẳng cấp. Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế hiện đại, tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 

Villa Panda nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp bậc nhất Mũi Né, cách TP.Hồ Chí Minh 200 km rất thuận tiện cho việc đi lại, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Villa tọa lạc trên đồi cát thuộc khu sân gôn 18 lỗ, từ đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển Phan Thiết tuyệt đẹp, đón làn gió mát lành xua tan hết mệt mỏi, căng thẳng.

 
 

Mỗi villa có sân vườn thoáng mát, rộng rãi, hai phòng khách sang trọng, bốn phòng ngủ tiện nghi, ấm cúng, mang đến cho gia đình hoặc nhóm bạn bè không gian sinh hoạt chung và riêng khi cần.

 
 
 

Sân gôn 18 lỗ thử thách nhất châu Á, nơi thường diễn ra các sự kiện gôn trong nước và thế giới, giúp Quý khách có những giây phút giải trí thú vị, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Bên cạnh đó, khu villas còn bao gồm: Khách sạn 5 sao với hồ bơi sang trọng rộng 5000m2, nhà hàng và quán bar, spa, phòng tập thể dục, sân quần vợt… Đến nơi đây, du khách không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon hay tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn.

 
 

Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo vệ 24/24, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Villa Panda

Địa chỉ: R53 Sân Golf Mũi Né, Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday