go-to-top
VILLA 2HOME ĐÀ LẠT
0(0)
Lượt xem:196
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Lánh xa ồn ào phố thị, 2Home nép mình bên khu đồi yên tĩnh của thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Với thiết kế mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên 2Home được ví như ngôi nhà thứ hai của mỗi du khách như chính tên gọi của nó.

 

 
 

 

Với phong cách thiết kế đơn giản đầy tinh tế, cùng với gam màu tươi mát, thanh lịch, được trang bị đầy đủ tiện nghi sạch đẹp, tất cả các phòng của villa 2home đều đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, mang đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho bạn và gia đình, bạn bè. Không gian của 2home cũng rất thoáng đãng và ấm cúng, hòa hợp với thiên nhiên, tạo cho du khách những cảm giác tự nhiên, gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 

 
 
 
 
 
 
 

 

Ở villa 2home, bạn còn có view ngắm cảnh vô cùng lãng mạn, sẽ giúp bạn thư giãn, đắm mình vào không khí yên tĩnh, nên thơ đặc trưng của Đà Lạt. Bên cạnh đó, những góc bài trí dễ thương còn mang đến những góc chụp hình vô cùng nghệ thuật để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và chia sẻ hình ảnh với mọi người.

Hãy tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, đến đây để sống chậm lại, ngồi xuống để hít thở không khí trong lành, lắng tai nghe các âm thanh của cuộc sống và để chạm vào cảm xúc của con tim các bạn nhé. 2home Đà Lạt cam kết sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm, cảm xúc tuyệt vời nhất, khoảnh khắc đáng nhớ nhất, để rồi tại nơi đây, sẽ đọng lại trong lòng mỗi du khách ở cuối hành trình không chỉ lời chào mà còn là một cái hẹn trở lại không xa.

 

Villa 2home Đà Lạt

Địa chỉ: 109 (59D số cũ ) Ngô Thì Sỹ , Phường 4, Đà Lạt

Hotline đặt phòng và tư vấn (09h00-20h00): 1900 2065 / 0909 286 182