go-to-top
Vietnam Sightseeing
4(1)
Lượt xem:1,141
Đánh giá:1
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Du hành trên chiếc xe bus 2 tầng của Vietnam Sightseeing đem đến cho bạn vô vàn trải nghiệm thú vị.

Từ khi xuất hiện ở nước ta cho đến nay xe bus 2 tầng đã và đang thu hút rất nhiều du khách tham quan và sử dụng dịch vụ. Ở các thành phố lớn việc sử dụng xe bus phục vụ du lịch đã trở nên rất quen thuộc. Và khi có cơ hội trải nghiệm xe bus của Vietnam Sightseeing bạn sẽ cực kỳ hài lòng với nhiều ấn tượng khó quên.

xe-bus-2-tang-vietnam-sightseeing

Xe bus 2 tầng là phương tiện vận chuyển độc đáo, thu hút sự quan tâm của nhiều người

Tổng quan về xe bus 2 tầng của Vietnam Sightseeing

Thương hiệu Vietnam Sightseeing đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người Việt Nam khi nổi tiếng về dịch vụ vận chuyển bằng xe bus 2 tầng. Đây là loại xe bus được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Vì cấu trúc 2 tầng nên xe có không gian rộng rãi hơn, tầng trên lại được thiết kế mở nên phù hợp cho mọi người ngồi ngắm cảnh.

  • Được thành lập vào tháng 01/2018, Công ty Cổ Phần Ngắm Cảnh Việt Nam –VietNam (VietNam Sightseeing JSC) là một trong những nhà điều hành xe tham quan hai tầng đầu tiên tại Việt Nam.
  • Tháng 11/2018, công ty đã khai trương dịch vụ xe tham quan hai tầng mang tên gọi “Thăng Long – Hà Nội city tour” với 13 điểm dừng là các điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội.
  • Đến tháng 06/2019 tuyến tham quan du lịch thành phố” Hạ Long city tour “Với 09 điểm dừng được ra mắt tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Năm 2020, công ty đã ký kết thành công với Thương hiệu toàn cầu City Sightseeing – tập đoàn hàng đầu thế giới về vận hành loại hình xe ngắm cảnh hai tầng thoáng nóc trên thế giới đã xuất hiện tại 6 châu lục, hơn 100 thành phố du lịch nổi tiếng tại 35 quốc gia trên thế giới; và triển khai xe tham quan hai tầng tại Hà Nội với thương hiệu quốc tế City Sightseeing Hanoi.

Xe bus được trang bị cửa kéo, mở tự động, cửa sổ lớn, ghế ngồi thoải mái điều chỉnh, điều hòa cao cấp cùng dàn âm thanh chất lượng. Do đó, khách hàng có thể ngắm cảnh ở nhiều góc độ khác nhau, cũng như tận hưởng dịch vụ sang trọng. Hướng dẫn viên trên xe rất chuyên nghiệp nên đem tới cho du khách nhiều trải nghiệm tốt hơn nữa.

Loại xe bus này thường được dùng để phục vụ tham quan tại các tuyến đường du lịch nổi tiếng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Hạ Long, Đà Lạt.

trai-nghiem-xe-bus-2-tang-thu-vi

Xe bus 2 tầng chuyên được dùng để phục vụ việc tham quan các điểm du lịch

Các dịch vụ được yêu thích của xe bus 2 tầng Vietnam Sightseeing

Đặt tour xe bus 2 tầng đi khám phá các điểm du lịch đang là lựa chọn của nhiều người, bất kể ở độ tuổi nào. Ngoài việc thoải mái ngắm cảnh đẹp của các điểm du lịch ra thì nhiều người còn thích thú với việc tận hưởng dịch vụ của xe bus.

Với nhiều người nước ngoài việc trang bị tai nghe thuyết minh đa ngôn ngữ tự động giúp du khách hiểu rõ hơn về văn hóa lịch sử của những địa điểm tham quan. Mỗi điểm dừng chân hệ thống sẽ tự thuyết minh giới thiệu nên du khách sẽ có được sự hiểu biết rõ nhất.

Trên xe bus còn được trang bị tủ lạnh, màn hình tivi, cổng sạc, wifi miễn phí nên mọi nhu cầu của du khách đều sẽ được đáp ứng. Xe có động cơ vận hành êm lại thân thiện môi trường nên rất an toàn. Bên cạnh đó, tài xế cùng đội ngũ hướng dẫn viên thân thiện là điều tạo nên sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Du khách sẽ được qua 12 điểm thăm quan nổi tiếng của Hà Nội: Vườn hoa Con Cóc => Bưu điện Hà Nội => Bảo tàng Quân sự => Hoàng thành Thăng Long => Đền Quán Thánh => Chùa Trấn Quốc => Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh => Văn Miếu Quốc Tử Giám => Nhà tù Hoả Lò => Nhà thờ Lớn => Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam => Nhà hát Lớn Hà Nội.

xe-buyt-2-tang-vietnam-sightseeing

Đội ngũ hướng dẫn viên xe bus 2 tầng rất thân thiện và nhiệt tình

Hình ảnh trải nghiệm thực tế của du khách trên xe buýt 2 tầng Vietnam Sightseeing

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chi phí các dịch vụ mới nhất khi đi xe bus 2 tầng

Giá vé và các chi phí dịch vụ của xe bus 2 tầng Vietnam Sightseeing có sự thay đổi khá lớn do phụ thuộc vào tuyến đường cũng như thời gian chuyến đi. Thường thì giá vé sẽ thay đổi khi có yêu cầu đặc biệt hoặc theo mùa du lịch.

Các chi phí về tuyến đường, loại tour, thời điểm đi, yêu cầu của khách hàng sẽ được cung cấp riêng khi khách hàng có nhu cầu. Bởi vậy mà bạn nên liên hệ trực tiếp với nhân viên của Vietnam Sightseeing để biết được thông tin cụ thể và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Địa chỉ săn deal xe bus 2 tầng hấp dẫn

Nhu cầu đi xe bus 2 tầng để tham quan ở nước ta trong mấy năm gần đây tăng cao liên tục, bất kể là vào mùa du lịch hay không. Vì thế mà nhiều người tốn khá nhiều chi phí cho việc mua vé. Ngoài hình thức mua trực tiếp thì khách hàng có thể đặt vé online. Tuy nhiên để có được mức giá vé tốt nhất thì bạn nên săn deal trên các sàn thương mại điện tử.

Hiện tại đang có rất nhiều sàn bán voucher giảm giá khi đặt tour xe bus đi tham quan. Bạn có thể chọn mua trên Shopee, Tiki, Lazada hoặc một số sàn thương mại điện tử khác. Nhưng để có được sự yên tâm, hài lòng nhất về chất lượng của dịch vụ, cũng như tiết kiệm chi phí nhờ mức ưu đãi sâu thì bạn nên chọn mua voucher tại Dealtoday.

Có thể nói, Dealtoday đã và đang là sàn thương mại điện tử được nhiều người tín nhiệm chọn mua các voucher giảm giá. Khi mua tại Dealtoday khách hàng đều rất an tâm về thương hiệu của đơn vị cung cấp, cũng như mức giảm giá và chính sách đi kèm.

Truy cập ngay vào  dealtoday.vn để săn voucher giảm giá khi đặt tour xe bus 2 tầng của Vietnam Sightseeing và có cơ hội trải nghiệm vô vàn những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday

Đến tháng 06/2019 tuyến tham quan du lịch thành phố” Hạ Long city tour “Với 09 điểm dừng được ra mắt tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.