go-to-top
Vietnam Daily Tour
4(3)
Lượt xem:414
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Daily Tour là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch hàng ngày xuất phát từ Hà Nội dành cho các đoàn khách, nhóm khách lẻ cùng tham dự chương trình. Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng cao, chương trình du lịch đặc sắc.

 
 

Với phương châm “Ấn tượng bằng niềm tin”, công ty không ngừng tạo nên những tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực du lịch. Website www.dulichhangngay.com.vn (Tiếng Việt) và www.vietnamdailytour.com.vn (Tiếng Anh) là mạng thông tin du lịch trực tuyến, bán tour hàng ngày hàng đầu tại Việt Nam và luôn khẳng định vị trí của mình trong các website thương mại điện tử xuất sắc nhất của năm.

 
 
 

Thông qua mạng quảng bá du lịch bằng website www.dulichhangngay.com.vn (tiếng Việt) và www.vietnamdailytour.com.vn (tiếng Anh) quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy những tour mới luôn cập nhật mỗi ngày, tìm tour theo ngày mong muốn dù tham quan ở trong hay ngoài nước. Để tìm hiểu thêm về các tour, ngoài chương trình du khách còn được xem về hình ảnh cụ thể các tour thông qua hình ảnh, các video clip sống động. Các chương trình khuyến mại là một trong những điều du khách không thể bỏ qua khi truy cập các website. Qua đó, quý khách sẽ có cơ hội đi tour có chất lượng với mức giá thấp tiết kiệm, thậm chí sẽ có nhiều tour miễn phí dành cho du khách khi tham gia các chương trình may mắn.


Địa điểm đăng ký

Daily Tour
Địa chỉ: Số 4, ngõ 38B, phố Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday