go-to-top
Vietcharm Tour
4(3)
Lượt xem:422
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vietcharm Tour là một doanh nghiệp trẻ, với đội ngũ nhân viên là sự kết hợp hoàn hảo giữa tuổi trẻ năng động & những người đầy kinh nghiệm trong những lĩnh vực du lịch, một tập thể dám nghĩ, dám làm để tạo dựng thương hiệu Việt. Bằng niềm đam mê, lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, cùng với mong muốn đem lại một cái nhìn mới trong cách thức quảng bá hình ảnh và dịch vụ du lịch, tất cả không ngừng nỗ lực học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi nhằm mang đến cho du lịch những sản phẩm có giá trị văn hóa bền vững tăng dần theo thời gian.

 

 

 
Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Vietcharm Tour không ngừng mang tiếng cười đến cho quý khách hàng. Đó chính là toàn bộ nỗ lực và kết quả đạt được của toàn bộ nhân viên, bên cạnh đó không thiếu phần ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.

 

 
Trong xu thế phát triển và cạnh tranh của thị trường trong nước, Vietcharm Tour luôn luôn đề cao vai trò của khách hàng trong việc quyết định tới sự tồn tại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để tạo được niềm tin về thương hiệu sản phẩm trong lòng mỗi khách hàng.


Địa điểm đăng ký

Vietcharm Tour
Địa chỉ: 66 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận