go-to-top
VietCare
0(0)
Lượt xem:63
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


VietCare là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc trước và sau sinh uy tín tại Việt Nam. Từ những kinh nghiệm được đúc kết của mình, VietCare đều có những cách chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng của mình từ: nhân viên tư vấn đến đội ngũ nhân viên chăm sóc, cách thức thanh toán đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng.

 

Hiện tại, VietCare là đơn vị có các chuyên gia được tham dự các lớp tiền sản, được giảng dạy về cách chăm sóc sản phụ sau khi sinh và bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp sau sinh tại các bệnh viện uy tín như: Hồng Ngọc, Việt Pháp và các lớp tiền sản tại Hà Nội, diễn đàn chăm sóc bà mẹ và trẻ em.

 

Là công ty đầu tiên ra đời dòng dịch vụ đặc thù dành riêng cho bà đẻ, VietCare  nhận được sự ủng hộ của rất nhiều mẹ sau sinh, những ông chồng muốn mang niềm vui trong thời gian ở cữ cho vợ, VietCare được những khách hàng nổi tiếng tin dùng như MC Phan Anh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh, diễn viên Hoài Thu…

 

Dịch vụ tại VietCare không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện, chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.



Dealtoday