go-to-top
Việt Nam TravelMart
4(3)
Lượt xem:1,122
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vietnam TravelMART là Công ty lữ hành quốc tế được thành lập từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm xây dựng thương hiệu Vietnam TravelMart thành một Công ty lữ hành lớn mạnh hướng đến chất lượng dịch vụ và khách hàng.

 

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên Vietnam TravelMART sẽ là đơn vị luôn dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch ở khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Khách hàng cả trong và ngoài nước, đi du lịch hay làm việc, sử dụng dịch vụ trọn gói hay từng phần đều biết đến chúng ta như một điểm sáng về chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu. Luôn tiếp cận cái mới, tạo ra những sản phẩm phù hợp với tâm lý, thị hiếu khách hàng và tổ chức, điều hành các dịch vụ phục vụ một cách chính xác, khoa học, có trách nhiệm cao là những cam kết rõ ràng của chúng ta đối với khách hàng.

 
 

Lợi nhuận mà chúng ta có được là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tất cả cán bộ, nhân viên Công ty, và chúng ta đạt được nó trên cơ sở đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đảm bảo lợi ích xã hội và đạo đức kinh doanh.

 
 

Sự phát triển ổn định của Công ty chính nhờ vào sự gắn bó lâu dài của cán bộ, nhân viên đối với doanh nghiệp, được đảm bảo bằng chế độ đãi ngộ xứng đáng, môi trường làm việc thuận lợi cùng với các hoạt động tích cực, có hiệu quả của công đoàn. Và như vậy, với tất cả nhiệt huyết và trách nhiệm của mình, chúng ta sẽ luôn nỗ lực để tạo được hình ảnh - Vietnam TravelMART, nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp - trong mắt khách hàng.


Địa điểm đăng ký

Việt Nam TravelMart

Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận