go-to-top
Viện thẩm mỹ quốc tế Lani
0(0)
Lượt xem:395
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 104 Trung Phụng, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lani được biết đến là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu về phẫu thuật trẻ hóa y khoa, là địa chỉ làm đẹp yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.

 

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lani luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, kết hợp với việc sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng. Bên cạnh đó, tất cả các liệu trình của Lani đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y Bác sĩ viện 103, viện phụ sản TW nhiều năm kinh nghiệm cùng nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Đó cũng chính là những yếu tố đã làm nên thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Lani.

 

Đến với Lani, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, chất lượng như: trẻ hóa vùng bikini, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, vi kim căng bóng da, điều trị thâm nám, tàn nhang, sẹo rỗ, phun môi, mày, mí...

 

Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, tất cả các máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài hứa hẹn sẽ đem đến kết quả điều trị hiệu quả, chất lượng và an toàn cho mọi quý khách hàng, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày!



Dealtoday