go-to-top
Viện Thẩm Mỹ Aroma
4(4)
Lượt xem:1,176
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Số 10 Ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Viện Thẩm Mỹ Aroma là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hà Nội với hàng loạt cơ sở khai trương tại các tỉnh miền Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định. Spa đa dạng các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp, ứng dụng các công nghệ hiện đại, cam kết sử dụng mỹ phẩm chính hãng, an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.

 
 

Sở hữu không gian yên tĩnh, phòng ốc khang trang, lịch sự, cách bài trí tinh tế, sang trọng cùng các dịch vụ phong phú như: tắm trắng, lăn kim vi điểm, giảm béo toàn thân, phun xăm mày, môi, mí, trị mụn, nhấn mí..., đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến Aroma, quý khách không chỉ được chăm sóc sắc khỏe, mà còn giúp thư giãn, phục hồi năng lượng hiệu quả.

 
 
 

Bên cạnh đó, việc đầu tư các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cùng cam kết sử dụng mỹ phẩm chính hãng, an toàn, đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp chất lượng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn luôn phục vụ chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày. 


Địa điểm sử dụng


Viện Thẩm Mỹ Aroma
Địa chỉ: Số 10 Ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0945.666.526 / 096.165.8866

Dealtoday