go-to-top
Victoria Cần Thơ Resort
4(3)
Lượt xem:324
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


“Cần Thơ gạo trắng nước trong - ai đi đến đó lòng không muốn về” câu ca dao trên đã phần nào miêu tả được mảnh đất xinh đẹp, hiền hòa, mê hoặc du khách trong và ngoài nước. Đến nơi đây, lựa chọn lưu trú tại Victoria Cần Thơ Resort, mang đến cho Quý khách những phút giây thư thái, an nhiên với hệ thống phòng ốc đạt chuẩn 5 sao cùng nhiều dịch vụ, tiện nghi, góp phần tạo nên những giá trị trải nghiệm đẳng cấp.

 

Victoria Cần Thơ Resort tọa lạc giữa vườn hoa đầy sắc màu bên bờ sông Hậu, mang đến cho du khách một vẻ đẹp gần gũi cùng thiên nhiên với sức hút khó cưỡng.

 

Victoria Cần Thơ Resort mang đậm dấu ấn kiến trúc của Pháp cổ điển, sang trọng và lãng mạn với hướng nhìn ra bờ sông Hậu thơ mộng. Du khách có thể du ngoạn trên chiếc tàu Mekong Princess ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai hay những lúc chiều tà, thưởng thức không khí của cuộc sống bình dị, đầm ấm miền sông nước.

 
 

Resort bao gồm 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 08 phòng Suite. Thiết kế mỗi phòng là sự tổng hòa giữa nét tinh tế của nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam cùng nét duyên dáng của kiến trúc Pháp cổ. Tại đây, toàn bộ hệ thống phòng ốc đều được bài trí gọn gàng, ngăn nắp, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Đến Victoria Cần Thơ Resort, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến bởi người đầu bếp tài hoa ngay tại nhà hàng trong resort. Hay có những phút giây thư giãn, tái tạo nguồn năng lượng với dịch vụ spa chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 
 
 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, phục vụ phòng 24/24, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn. 

Địa điểm sử dụng

Victoria Cần Thơ Resort
Địa chỉ: Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
Điện thoại: 093 5678 533



Dealtoday