go-to-top
V. Beauty Spa
4(3)
Lượt xem:601
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


V.Beauty Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được chị em phụ nữ Sài thành tin tưởng và lựa chọn. Đến đây, quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, điều trị da theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn nhiệt tình các gói dịch vụ phù hợp.

 
 
 

Tọa lạc trong con hẻm trên đường trên đường 3 tháng 2, Quận 10, V.Beauty Spa mang tới cho quý khách một không gian thư giãn yên tĩnh giúp phục hồi sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Tại spa có không gian nhẹ nhàng, thiết kế hiện đại, nổi bật với gam màu trắng hiện đại tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Ngoài ra, spa còn đầu tư nhiều máy móc hiện đại, tủ kính đựng mỹ phẩm đa dạng, uy tín.

 
 

Tại V.Beauty Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng như: Chăm sóc da chuyên sâu, hút chì thải độc tố, cấy tế bào gốc tái tạo da, điều trị mụn, phun môi,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo cũng chính là điểm công không thể bỏ qua dành cho spa.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều Deal sức khỏe làm đẹp hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

V. Beauty Spa
Địa chỉ: 177/41 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0962 638 182

Dealtoday