go-to-top
ƯU VIỆT TRAVEL
0(0)
Lượt xem:312
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Ưu Việt được thành lập năm 2016, có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Chúng tôi đã cung cấp hơn 10 tuyến du lịch nước ngoài và các gói sản phẩm dịch vụ du lịch khác như khách sạn, vé tham quan, xử lý visa…

Hiện nay Ưu Việt Travel đã và đang hợp tác cùng với các hãng hàng không nổi tiếng trong nước và nước ngoài, đạt được thỏa thuận hợp tác Bao Chater Máy Bay đến Trương Gia Giới, Đồng Nhân (Trung Quốc). Với hình thức này, Ưu Việt Travel đang đưa ra Mức Giá Tour, Land và Vé Máy Bay Vô.

 

Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, quy trình làm việc chuyên nghiệp, Ưu Việt Travel luôn lấy Uy tín và Chất lượng dịch vụ để làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình.

 

Công ty du lịch Ưu Việt Travel tập hợp hàng trăm nguồn du lịch trong nước và quốc tế, nhằm đưa ra các sản phẩm đồng nhất, thống nhất quảng bá sản phẩm và mô hình kinh doanh tiêu chuẩn. Đồng thời cung cấp cho quý khách hàng những tuyến du lịch tuyệt vời với chất lượng cao, phong phú, cùng chất lượng phục vụ chu đáo và nhiệt tình tới quý khách.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Ưu Việt Travel

Địa chỉ: Tầng S tòa nhà Artemis số 3 Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại đặt tour & tư vấn (08h00 - 18h00): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday