go-to-top
Utopia Eco Logde
5(3)
Lượt xem:337
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm cách thị trấn Sa Pa 10,6 km, Utopia Eco Lodge có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đỉnh đồi, các dãy núi và sông, cũng như quang cảnh bình minh và hoàng hôn. Quý khách có thể sử dụng chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên.

 
 
Phòng Family

 
Hồ Sa Pa cách Utopia Eco Lodge 07 km, còn trạm cáp treo Fansipan Legend cách đó 09 km, thuận tiện cho việc tham quan và khám phá thành phố Sapa.

 

Một số căn hộ có sân hiên và/hoặc sân trong với tầm nhìn ra núi, trong khi một số phòng đi kèm bếp nhỏ với bếp nấu. Ngoài ra, Utopia Eco Lodge còn cung cấp nhà hàng và quán bar trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách.

 
Phòng Bungalow

 
Đến khu nghỉ dưỡng sinh thái Utopia Eco Lodge, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động trong nhà như: Nấu ăn, thưởng thức café tại quầy bar, nhâm nhi ly rượu mận hoặc rượu gạo quanh lò sưởi hay các hoạt động ngoài trời như: Yoga/thiền, Team building/đốt lửa trại, Ngắm bình minh/hoàng hôn/sao, Trekking quanh khu Resort.

 
 
 

Du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời thông qua các dịch vụ hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Utopia Eco Logde
Địa chỉ: Thôn Giàng Ta Chải, bản Tà Van, Sapa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday

Điểm chấp nhận