go-to-top
Tubotel Sapa Hotel
4(3)
Lượt xem:200
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại trung tâm thị trấn Sa Pa, Tubotel Sapa Hotel là khách sạn nghỉ dưỡng thú vị. Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ của dãy Hoàng Liên Sơn và Thung lũng Mường Hoa.

 
 

Khách sạn Tubotel Sapa được thiết kế độc đáo theo mô hình tổ ong và khởi công trên một ngọn đồi xinh xắn, dễ thương. Du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của thị trấn sương mù mà còn dễ dàng di chuyển đến nhà thờ Đá, mất khoảng 07 phút hoặc những điểm du lịch nổi tiếng tiếng khác như: cáp treo Fansipan Legend và Núi Fansipan.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 
Sở hữu thiết kế ấn tượng mang đậm tính hiện đại nhưng luôn hướng tới sự gần gũi, thân quen của toàn thể cảnh quan thiên nhiên hào sáng, Tubotel Sapa Hotel chiếm 80% là diện tích của sân vườn xanh tươi và những cánh rừng cao ngút ngàn, mang lại cho du khách một cảm giác thư thái, dễ chịu. Thêm vào đó, trong khu vườn còn có rất nhiều cây, hoa tươi muôn sắc vươn mình trong ánh nắng rực rỡ.

 
 
 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng với thực đơn đa dạng. Với không gian yên tĩnh, mát mẻ, view núi non thơ mộng và những căn phòng siêu xinh, Tubotel Sapa sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho các bạn trẻ trong hành trình khám phá Sapa.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Tubotel Sapa
Địa chỉ: 20 Sở Than, Sapa, Lào Cai
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday

Điểm chấp nhận