go-to-top
Tuấn Phan Hair Salon
0(0)
Lượt xem:94
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 533/14 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Tuấn Phan Hair Salon ra đời với mong muốn làm đẹp cho mái tóc, giúp khách hàng tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh. Tại Salon, khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ tóc phù hợp từ: Cắt, uốn, ép, nhuộm, dập phồng, hấp phục hồi,…

 

 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng không gian thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ tốt luôn làm hài lòng khách hàng.

 

Những cây kéo chuyên nghiệp tại Tuấn Phan Hair Salon sẽ tận tình tư vấn để giúp khách hàng có được một kiểu tóc phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và làm tôn lên nét đẹp trên gương mặt khách hàng. Tuấn Phan Hair Salon đảm bảo chất lượng cao trong mọi dịch vụ tóc tại salon, cũng như chất lượng của các loại sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng.

 
 
 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ cởi mở, nhiệt tình, tư vấn hiệu quả cho khách hàng về các kiểu tóc và chăm sóc tóc, Tuấn Phan Hair Salon luôn tạo được niềm tin cho khách hàng khi đến đây.

Tuấn Phan Hair Salon luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất hiện nay, địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tốt được đông đảo khách hàng lựa chọn, thường xuyên lui tới.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!



Dealtoday