go-to-top
Từ Sơn Luxury Hotel
4(4)
Lượt xem:540
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại trung tâm thị xã Từ Sơn, chỉ cách thành phố Hà Nội 20 phút di chuyển bằng ô tô và cách thành phố Bắc Ninh 12km, Từ Sơn Luxury Hotel là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng khám phá quê hương quan họ Bắc Ninh hay thuận tiện cho những dịp đi công tác.

 
 

Mang đến dịch vụ lưu trú 45 phòng nghỉ, tổ hợp nhà hàng ẩm thực sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện ích như phòng hội nghị, dịch vụ tour, xe đưa đón, vé máy bay…, Từ Sơn Luxury Hotel giúp quý khách thoải mái tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ một cách thoải mái.

Phòng Suite

Các phòng nghỉ đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí và thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất gỗ nâu trầm sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, bàn làm việc,… mang đến sự ấm cúng cho du khách.

phòng Superior

 
 

Từ Sơn Luxury Hotel tiêu chuẩn 3 sao sở hữu nhà hàng phục vụ thực đơn tự chọn cho bữa sáng và thực đơn gọi món cho bữa trưa, bữa tối. Sự sáng tạo của những đầu bếp tài hoa cùng sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ mang tới cho quý khách những hương vị ẩm thưc đậm đà khó quên.

 
 

Sở hữu vị trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Từ Sơn Luxury Hotel là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với quê hương quan họ Bắc Ninh.

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều deal Du lịch - Khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Từ Sơn Luxury Hotel
Địa chỉ: Khu phố Lê Hồng Phong, Phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.
Hotline đặt phòng & tư vấn (09h-20h): 1900 2065 / 0934 661 016


Dealtoday