go-to-top
TTC Resort Premium Phan Thiết - Park Diamond
4(4)
Lượt xem:343
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phan Thiết từ lâu đã là địa điểm chiếm được cảm tình của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại TTC Resort Premium Phan Thiết - Park Diamond sẽ góp phần tạo nên một chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn. Với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi, mang đến những giá trị trải nghiệm đích thực.

 

TTC Hotel Premium - Phan Thiết với chiều cao 14 tầng, được biết đến là khách sạn cao nhất thành phố Phan Thiết. Hơn nữa, nơi đây còn thu hút du khách nhờ vị trí đắc địa, tại Khu Đồi Dương, Đường Lê Lợi, Phường Hưng Long, thuận tiện cho việc khám phá mảnh đất biển xinh đẹp.

 
 

TTC Hotel Premium - Phan Thiết được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu kết hợp với kiến trúc Việt tạo nên bầu không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn bao gồm 180 phòng nghỉ. Trong đó, tất cả các phòng đều có hướng ra bờ biển, hồ bơi và vườn cây xanh ngắt, trang thiết bị tiện nghi đem lại sự thoải mái, ngọt ngào trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Phòng Deluxe

Phòng Superior 

Phòng Suite

Nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp, hiện đại, khách sạn tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau như: hồ bơi, nhà hàng, phòng gym…, giúp Quý khách quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi, để tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình, bạn bè hay những người thương yêu.

 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, được đào tạo bài bản, phục vụ phòng 24/24, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

TTC Hotel Premium - Phan Thiết

Địa chỉ: Khu Đồi Dương, Đường Lê Lợi, Phường Hưng Long, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065/ 0934 661 016



Dealtoday