go-to-top
TTC Premium Hotel Ngọc Lan Đà Lạt 4
4(5)
Lượt xem:292
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách 2 phút đi bộ đến chợ gần chợ và hồ Hồ Xuân Hương của thành phố ngàn hoa, TTC Premium Hotel Ngọc Lan Đà Lạt là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi uyên ương.

Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại TTC Premium Hotel Ngọc Lan Đà Lạt

 

 
 

TTC Premium Hotel Ngọc Lan Đà Lạt 4* sở hữu hệ thống 91 phòng nghỉ, được thiết kế sang trọng, tinh tế và trang bị đầy đủ tiện nghi theo đúng đẳng cấp 4 sao quốc tế với nhiều loại phòng: Superior, Deluxe, Suite để du khách lựa chọn.

Phòng Superior City View Double

 

Superior City View Twin

 

Phòng Junior Suite


Phòng Excutive Suite

 
Các phòng tại khách sạn với thiết kế sang trọng, tông màu ấm cúng, hài hòa và đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại như: ti vi màn hình phẳng, điện thoại gọi quốc tế, tủ lạnh, két sắt, phòng tắm riêng được trang trí bằng đá cẩm thạch..., mang lại cho du khách sự thoái mái nhất.

Phòng Deluxe

 
Không chỉ là địa chỉ lưu trú lý tưởng, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ chất lượng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Toạ lạc tại tầng cao nhất của Premium Hotel Ngọc Lan, Forget Me Not Restaurant mang tới cho du khách những món ăn phong phú, đa dạng của ẩm thực Á - Âu. Bạn vừa có thể thưởng thức một bữa tối lãng mạn vừa có thể ngắm nhìn bao quát thành phố Đà Lạt. Bên cạnh đó tại nhà hàng có nhiều phòng tiệc VIP riêng tư và sang trọng để phục vụ nhu cầu của du khách.

 
 
Forget Me Not Restaurant

 

 
Nhà hàng Tulip

 

 

Ngoài ra, Ngọc Lan Hotel còn cung cấp không gian tổ chức tiệc cưới, hội họp, hội nghị với hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn.

 

Với ưu thế nổi bật, tầm nhìn đẹp hướng ra Hồ Xuân Hương và thành phố, đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới hoàn hảo.

Phòng họp

 

 

Hơn thế nữa, du khách còn có thể tìm thấy tại khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt nhiều dịch vụ cao cấp khác như hệ thống dịch vụ spa - massage với phòng ốc sang trọng, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp du khách thư giãn, quên đi những mệt mỏi cũng như những áp lực công việc của cuộc sống hàng ngày.

 
 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chính là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng. Hãy đến với khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt để tận hưởng một kỳ nghỉ vô cùng và thoải mái bên bạn bè và gia đình.
Còn nhiều deal du lịch - khách sạn đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm đăng ký

TTC Premium Hotel Ngọc Lan Đà Lạt 4*

Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận