go-to-top
Trung Trần Salon
4(5)
Lượt xem:582
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trung Trần Salon được thành lập từ năm 2006, đến nay đã trở thành địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, salon còn là nơi giảng dạy, đào tạo học viên đi theo con đường tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

 

Với tiêu chí nâng cao chất lượng, salon liên tục cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất cũng như không ngừng nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, Trung Trần Salon có thiết kế theo phong cách cổ điển với gam màu đen ấn tượng mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

 
 

Chủ salon - Nhà tạo mẫu tóc Trung Trần với 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp xuất sắc khóa đào tạo chuyên nghiệp tại học viện danh giá TONY & GUY - Một trung tâm đào tạo nổi tiếng của Singapore, đến nay Trung Trần đã xuất sắc giành được các giải thưởng danh tiếng:

  • Top 10 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất toàn quốc (2011)
  • Giải Đồng Vietnam top Hairstylist (2013)
  • Tu nghiệp đào tạo tại Tony and Guy Singapore (2013)
  • Cuối năm 2011 đạt giải tài năng trẻ xuất sắc nhất toàn quốc.
  • Năm 2012 tham gia cuộc thi tạo mẫu tóc của Selective đạt top 10 NTMT xuất sắc nhất toàn quốc...
  • Năm 2013 xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi Vietnamtop Hair stylist và xuất sắc đạt giải đồng đc tổ chức taị Nhà hát lớn Hà Nội.
  • Là thành viên của Beauty Learning Vietnam.

 

Tại salon cung cấp các dịch vụ phong phú như: Cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc, dập phồng, hấp tóc..., sẽ mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và thời trang nhất. Nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất cho liệu trình làm tóc, salon luôn sử dụng các sản phẩm uy tín trên thế giới như: Alfaparf, Macadamia, Oyster..., cho bạn một mái tóc mềm mượt và khỏe đẹp.
Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn khác mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Trung Trần Salon

Địa chỉ: Số 153, Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0166.826.5555



Dealtoday