go-to-top
Trung tâm Viet Future
0(0)
Lượt xem:1,647
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


VietFuture - trung tâm giáo dục với các sản phẩm đào tạo phục vụ cho việc phát triển con người là đối tượng thanh thiếu niên. Với các khóa học chính: “Thiếu niên siêu đẳng”, “Cha mẹ toàn năng” và “Người truyền cảm hứng” dành cho học sinh, cha mẹ, thầy cô, tạo một tam giác đồng bộ, toàn diện cho việc phát triển của các con có độ tuổi 10 - 15 tuổi.

 

 

 
Với một chuỗi các chương trình đào tạo, trong đó “Thiếu niên siêu đẳng” là khóa học nền tảng được thiết kế cho lứa tuổi 10 - 15 tuổi nhằm đảm bảo sự chuyển hóa toàn diện cho các em. Đây là khóa học được các vị phụ huynh, các con, thầy cô và các trường cũng như giới truyền thông đánh giá rất cao.

 

 
Khóa học đã được kiểm chứng bởi sự thay đổi tích cực của hàng ngàn học viên. Giáo trình “Thiếu niên siêu đẳng” được nghiên cứu tỉ mỉ với đầy tâm huyết bởi các chuyên gia đào tạo hàng đầu nhằm bám sát hoàn cảnh, tâm lý, trình độ của các con thay vì mang một khóa học từ nước ngoài về và dịch sang tiếng Việt. Nội dung liên tục được cập nhật để phù hợp nhất cho từng con trong mọi hoàn cảnh.


Địa điểm sử dụng

Trung tâm Viet Future
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Láng Trung, Số 60, Ngõ 850 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: (04) 6687 0033 - 0903 492 855


Dealtoday