go-to-top
Trung tâm Nhật ngữ Fuji
0(0)
Lượt xem:267
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trung tâm Nhật ngữ Fuji trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn du học và đào tạo Nam Nhật - hoạt động trong lĩnh tư vấn Du Học, Biên phiên dịch và Đào tạo Tiếng Nhật. Trung Tâm Nhật Ngữ Fuji là đại diện tuyển sinh chính thức của đại học Teikyo University, Chuo University và Jishugakkan Japanese School, cùng nhiều trường tiếng Nhật khác ở Tokyo Nhật Bản.

Đặc biệt, Trung tâm Nhật ngữ Fuji là đơn vị được trường Dự bị đại học Jishugakkan - Tokyo ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo. Trường Jishugakkan - Tokyo, Nhật Bản là trường có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo du học sinh từ các nước muốn nhập học đại học, sau đại học và các tổ chức giáo dục khác tại Nhật Bản. Trường Jishugakkan-Tokyo, Nhật Bản là một trong những trường danh tiếng nhất tại Tokyo cũng như toàn Nhật Bản, học viên của trường có thể chuyển tiếp lên tất cả các trường đại học tại Nhật Bản. Trường có chế độ học bổng cho tất cả các học viên và giảm học phí cho các học viên có chứng chỉ NAT Test, N2, N3, N4.

 

Luôn lấy tiêu chí chất lượng trong việc giảng dạy, lớp học tiêu chuẩn của Nhật từ 6-8 học viên/lớp.. nhằm nâng cao uy tín cũng như hiệu quả trong việc học tiếng Nhật. Trung Tâm Nhật Ngữ Fuji dùng máy chiếu và tivi màn ảnh rộng để học viên nắm bắt bài giảng tốt hơn,áp dụng các tiết học chất lượng cao theo nguyên bản bên Nhật 100% mang đến các giờ học bổ ích, thú vị hơn để có thể dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản.

 

Trung Tâm Nhật Ngữ Fuji đầu tư cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại, đáp ứng môi trường tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập, sức tập trung tốt và đạt hiệu quả cao trong mỗi khóa học. Các phòng học được trang bị tiện nghi cao cấp: máy lạnh, ti vi màn hình phẳng, máy tính, bàn học tiêu chuẩn quốc tế & các thiết bị nghe nhìn khác.

 

Đội ngũ giáo viên là các sinh viên đã du học lâu năm tại bên Nhật, các giáo viên bản xứ dày dạn kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng. Các giảng viên tận tâm, yêu nghề của trung tâm sẽ giúp học viên trau dồi kỹ năng ngoại ngữ mà còn tự tin hơn khi giao tiếp với người bản xứ. Đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm du học bên Nhật, về văn hóa Nhật Bản cũng như các phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả nhất…

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal khóa học hấp dẫn!



Dealtoday