go-to-top
Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever
4(6)
Lượt xem:269
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever tọa lạc tại 14A Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM luôn hướng tới nguồn nhân lực tương lai của đất nước, góp phần cho sự phát triển chung của xã hội. Không ngừng hoàn thiện, phát triển, sáng tạo và đổi mới.

 
 
 
 
 
 

Luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục lên hàng đầu và sẵn sàng cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với xu thế giáo dục hiện đại. Nỗ lực học tập - đầu tư thông minh cho tương lai.

Luôn đảm bảo duy trì môi trường học tập năng động và sáng tạo nhằm giúp học viên có thể phát huy tối đa năng lực cá nhân cũng như rèn luyện các kĩ năng cần thiết làm hành trang cho tương lai. Nhiệt huyết và tình thương.

 
 
 
 

Với vai trò sứ mệnh của người đồng hành, i-Clever tự hào dành trọn tình thương, sự chân thành và lòng nhiệt huyết lan toả rộng rãi trong cộng đồng giáo viên, học viên và các bậc phụ huynh.

Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc dạy và học ngoại ngữ. Không gian lớp học được thiết kế rộng mở và trang trí sinh động tạo hứng khởi cho các bạn học viên.

 
 
 
 

Chương trình giảng dạy được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và tính chất công việc như tiếng Anh dành cho thiếu nhi, tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, các khóa học luyện thi

Với phương châm ‘Chất hơn Lượng’, i-Clever luôn đa dạng mô hình lớp học với qui mô không quá 15 học viên trong mỗi lớp học, nhằm tối ưu hóa việc dạy và học của giáo viên và người học.

 

Trung tâm Ngoại ngữ I-Clever tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề “Nhà giáo”. 100% giáo viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (Tesol, Celta, Teft), tốt nghiệp cử nhân hoặc Thạc sĩ, Tiến sĩ được huấn luyện những phương pháp giảng dạy mới theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

 
 

Địa điểm sử dụng:

Trung tâm Ngoại Ngữ i-Clever

Địa chỉ: 14A Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

SĐT: 022 45 1166 Mail: iclever.flc@gmail.com. Web: http://iclever.edu.vn/



Dealtoday