go-to-top
Trung tâm dạy vẽ tranh Acrylic
0(0)
Lượt xem:2,715
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại P1811Tòa C, Số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Trung tâm dạy vẽ tranh Acrylic thu hút học viên bởi nhiều lớp học vẽ tranh Acrylic chất lượng cho trẻ em và người lớn. Đến đây, bạn sẽ được tự do phát triển tư duy nghệ thuật, nâng cao thiên hướng thẩm mỹ giúp định hướng nghề nghiệp sau này.

 

Học viên tham gia khóa học ngắn hạn này sẽ được hướng dẫn để trực tiếp chọn màu, pha màu, biến một tấm toan trắng tinh thành một bức tranh treo tường hoàn chỉnh.

 

Học viên được trải nghiệm hoạt động vẽ tranh nghệ thuật để thư giãn cuối tuần và chia sẻ thời gian cùng bạn bè, gia đình. Ngoài ra, vẽ còn giúp trẻ phát huy sức sáng tạo và tạo sự kiên nhẫn cho bé.

 
 
 

Đến với trung tâm, học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách cầm cọ, pha màu theo từng bước từ cơ bản cho tới nâng cao. Giáo viên tâm lý, nhiệt tình khiến cho mỗi buổi học là những giờ vui chơi, thỏa sức sáng tạo.

 

Sở hữu không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ dụng cụ vẽ tranh giúp học viên thoải mái sáng tạo để hoàn thiện cho mình một bức tranh ấn tượng theo phong cách riêng của mình.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal khóa học hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Trung tâm dạy vẽ tranh Acrylic
Địa chỉ: P1811Tòa C, Số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0916 139 698

Dealtoday