go-to-top
Trung Nguyên Legend
4(1)
Lượt xem:41
Đánh giá:1
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trung Nguyên Legend Café - Điểm hẹn lý tưởng cho những người sành cà phê. Chuỗi cà phê mang đầy "sức hút" không chỉ nằm ở đồ uống mà còn ở không gian cực chill cho cả giới trẻ và người trung tuổi.

Trung Nguyên Legend Café có gì?

Menu đa dạng, đặc sắc

Ghé thăm hệ thống Trung Nguyên Legend quý khách hàng sẽ được thưởng thức những ly cà phê mang năng lượng được tạo nên từ công thức pha chế tuyệt hảo với nguồn nguyên liệu tốt nhất mang hương vị đặc trưng của thương hiệu cafe nổi tiếng nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có các loại sinh tố và nước ép tươi ngon, giúp detox cân bằng cơ thể thức uống vô cùng đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


Những ly cà phê được tạo ra từ công thức pha chế tuyệt hảo với nguồn nguyên liệu tốt nhất

Thức uống làm nên điểm nhấn đặc biệt trong menu của Trung Nguyên Legend đó là Cafe Năng Lượng đổi đời, sở hữu cái tên siêu chất. Đây là một dạng Cafe phin sữa đá, mang đậm đà hương vị cà phê đặc biệt mà chỉ có Trung nguyên Legend. Ngoài đồ uống đa dạng, quán cũng phục vụ nhiều loại bánh khác nhau với một quầy bánh riêng để đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.


Còn có các loại sinh tố và nước ép tươi ngon, trà thơm mát

Không gian hiện đại, trẻ trung

Với thiết kế khác biệt, đặc biệt, không gian hệ thống quán Trung Nguyên Legend nổi bật tại những vị trí trung tâm, với màu sắc chủ đạo đen - trắng - vàng đặc trưng của thương hiệu, vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa tối giản, khiến người thưởng lãm ngay tại không gian trở thành một chủ thể sống động. Nơi đây cũng mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt với hệ sản phẩm cà phê năng lượng bán lẻ đa dạng, các công cụ dụng cụ pha chế chuyên biệt, và hệ sinh thái sản phẩm mới phục vụ Lối sống tỉnh thức khác biệt.


Hệ thống mang màu sắc chủ đạo đen - trắng - vàng đặc trưng của thương hiệu

Đôi nét về hệ thống Trung Nguyên Legend

Chính thức ra mắt vào năm 2015, đánh dấu hành trình 20 năm phụng sự và công bố tầm nhìn - mục tiêu - sứ mạng của Tập Đoàn Trung Nguyên Legend - Tập đoàn cà phê số 1 Việt Nam.


Tập Đoàn Trung Nguyên Legend - Tập đoàn cà phê số 1 Việt Nam

Với hệ sản phẩm cà phê tuyệt ngon tuyệt hảo được chọn lọc khắt khe nhất được phục vụ tại không gian chuyên biệt để thưởng lãm cà phê cùng các hoạt động sinh hoạt văn hóa nghệ thuật như Cà phê Thứ Bảy, cà phê sách… Không gian Trung Nguyên Legend đã tạo dựng nét văn hóa đặc biệt và duy nhất trong việc thưởng thức cà phê, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho giới tri thức.


Không gian thưởng thức cà phê và nét văn hoá đặc biệt trở thành điểm đến lý tưởng dành cho giới tri thức

Hơn nữa, với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuẩn mực, trẻ trung, năng động,… đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và sự hài lòng cho khách hàng khi đến với các không gian Trung Nguyên Legend.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận