go-to-top
Tropical Ocean Resort
0(0)
Lượt xem:407
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu du lịch Tropical Ocean Villa & Resort nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Bình Thuận với cảnh quan thiên nhiên, khí hậu ôn hòa đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ. Đến nơi đây, dễ chịu và thoải mái chính là cảm nhận đầu tiên của du khách. Resort sở hữu hệ thống phòng ốc đẹp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích, tạo nên giá trị trải nghiệm đẳng cấp, mang đến phút giây thư giãn bên cạnh những người thương yêu.

 

Khu du lịch Tropical Ocean Villa & Resort có diện tích gần 06ha mặt tiền đường tỉnh lộ 719 đi từ trung tâm Phan Thiết đến Mũi Kê Gà, phía Đông giáp Biển Đông, phía Nam giáp khu du lịch Hải Tiên và đường cộng đồng xuống biển, phía Tây giáp khu vực đồi xanh, phía Bắc giáp khu du lịch Pavillon.

 
 

Resort sở hữu vị trí lý tưởng, nằm trên trục đường ven biển, trải dài từ Vũng Tàu đi qua Long Hải, Lộc An, Hồ Tràm, Bình Châu đến La-Gi, nối với Kê Gà, Hàm Thuận Nam và liên tục san sát các khu du lịch bờ biển Phan Thiết – Mũi Né - Hòn Rơm, thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển.

 

Khu du lịch Tropical Ocean Villa & Resort được thiết kế đồng bộ với kiến trúc hiện đại, đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế.

 
 

Khu vực Nhà hàng Tropical Ocean Resort nằm ngay khu trung tâm của resort có sức chứa lên đến 250 khách, phục vụ buffet sáng, tổ chức tiệc gala cho khách đoàn, công ty với các món ăn đặc trưng của vùng biển được chế biến tinh tế và bài trí đẹp mắt.

 

Hồ bơi nằm sát bờ biển, du khách có thể thỏa sức hòa mình vào đại dương xanh biếc trong làn nước trong xanh và bầu trời bao la với những rặng cây xanh mướt bao quanh khu vực hồ bơi…

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Tropical Ocean Resort
Địa chỉ: ĐT719, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
Điện thoại: 0909 770 234/01696 019 073



Dealtoday

Điểm chấp nhận