go-to-top
Tropical Luxury Villas Phan Thiết Sealink City
4(5)
Lượt xem:314
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

Phan Thiết - một thành phố nổi tiếng với những bãi tắm đẹp và nhiều điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn, dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng. Biển xanh lóng lánh cùng đồi cát vàng au, rực rỡ làm thành phố miền duyên hải này đẹp một cách dịu dàng mà rất đỗi tự nhiên. Chính vì thế, đây luôn là nơi được nhiều gia đình, nhóm bạn lựa chọn để cùng nhau nghỉ dưỡng, thư giãn trong không gian trong lành.

 

 

 
Nếu quý khách cũng đang lên một kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết, đừng bỏ qua voucher áp dụng dịch vụ nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại biệt thự Tropical Luxury Villa 5 sao gồm 03 phòng ngủ dành cho 08 người lớn và 03 trẻ em, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để có được những phút giây thư giãn thoải mái bên người thân.

 

 
Biệt thự Tropical Luxury Villa 5 sao là một trong những điểm dừng chân được nhiều người yêu thích khi đến Mũi Né, Phan Thiết vì vô vàn lý do, nhưng đầu tiên phải kể đến vị trí tuyệt đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển của khách lưu trú. Và với bãi biển Sealinks nơi du khách có thể tận hưởng những cơn gió mát rượi hay hòa vào làn nước trong xanh.

 

 
Đặc biệt, thiết kế sang trọng, hiện đại, ấm cúng nhờ phong cách kiến trúc phương Tây cùng cơ sở vật chất khang trang, nội thất cao cấp của villas. Với 03 phòng ngủ, 02 phòng khách, hệ thống nước nóng, bếp hiện đại trang bị hoàn hảo, garage đậu xe, bảo vệ an ninh 24/24, bồn tắm nằm, phòng tắm đứng, truyền hình cáp, wifi miễn phí, hệ thống điều hoà không khí,… Villas đầy đủ những tiện nghi hiện đại cần thiết, cho quý khách cảm giác thật thư giãn, thoải mái.

 

 

 

 
Ngoài ra, biệt thự còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ như: Hồ bơi, sân golf, sân tennis, karaoke, tham quan lâu đài rượu vang, xe điện, cho thuê xe máy/xe đạp, dịch vụ BBQ, dịch vụ ăn trưa/ăn sáng, giặt ủi,…

 
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn Tropical Luxury Villa 5 sao sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái như đang được nghỉ ngơi tại nhà, đồng thời được phục vụ một cách chu đáo và tận tâm nhất.


Địa điểm sử dụng

Tropical Luxury Villas Phan Thiết Sealink City
Địa chỉ: Km9 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn HCM: 08.6680 8757 / 0909 286 182



Dealtoday