go-to-top
Tropical Beach Hoi An Resort
4(2)
Lượt xem:311
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tropical Beach Hoi An Resort tọa lạc bên bờ biển Cửa Đại, resort cách thành phố Đà Nẵng 30 km. Đây là vị trí trung tâm thuận lợi cho du khách tham quan các địa danh Lịch sử - Văn hoá, các danh lam - thắng cảnh của vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp bên cạnh những người thương yêu.

 
 

Tropical Beach Hoi An Resort là nơi dừng chân khá lý tưởng cho du khách, với 169 phòng nghỉ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu như đang ở chính không gian nhà mình.
Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi sang trọng như hệ thống điều hòa và nước nóng trung tâm, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Villa

Bên cạnh đó, Tropical Beach Hoi An Resort còn có các dịch vụ hỗ trợ như: Hội trường có sức chứa 400 chỗ ngồi, đảm bảo cho du khách tổ chức thành công các cuộc hội nghị, hội thảo. Đặt vé máy bay, tàu hỏa, taxi, thu đổi séc du lịch, gia hạn Visa, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi, sân tennis, nhà hàng..., mang đến những giá trị trải nghiệm đẳng cấp.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách, để rồi nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng, khiến bạn muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Tropical Beach Hoi An Resort

Địa chỉ: Lac Long Quân, Biển Cửa Đại, Cẩm An, Hội An, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday