go-to-top
Trí Nguyễn Studio
0(0)
Lượt xem:622
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trí Nguyễn Studio sẽ không phụ lòng khách hàng đã trao gửi niềm tin, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và danh tiếng của mình, đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng đưa ra những lời tư vấn thích hợp nhất cho một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Trí Nguyễn Studio sở hữu không gian thoáng mát, đẹp đẽ, với nhiều trang thiết bị hiện đại, giúp cho bộ ảnh sắc nét, ấn tượng hơn. Nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm, biết tôn vinh ưu điểm của nhân vật, bắt lấy khoảnh khắc hút hồn.

 

 

 
Đặc biệt, tại studio có nhiều bộ trang phục cưới đẹp mắt để khách hàng tha hồ chọn lựa tùy theo sở thích. Khách hàng thích hình ảnh theo phong cách cổ điển, hãy thử qua những bộ áo dài được cắt may khéo léo tại nơi đây. Nếu ưa chuộng nét trẻ trung, hiện đại, nhiều bộ váy cưới lộng lẫy và đầm dạ hội rực rỡ sắc màu chờ khách hàng ướm thử.

 

 
Trí Nguyễn Studio sẽ giúp khách hàng thể hiện phong cách của chính mình qua từng khung ảnh. Vẫn là khách hàng nhưng trở nên ấn tượng hơn với phong cách trang điểm hiện đại. Khách hàng còn được hướng dẫn tạo dáng, diễn xuất để thật tự tin trước ống kính. Trí Nguyễn Studio sẽ giúp khách hàng có được những tấm ảnh cưới theo đúng ý tưởng, thật đặc biệt và ý nghĩa cho ngày cưới đang đến gần. 


Địa điểm sử dụng

Trí Nguyễn Studio
Địa chỉ: 62 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 08 6292 6780 - 0908 535 786



Dealtoday