go-to-top
Tre Nguồn Resort Phú Thọ
4(3)
Lượt xem:411
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cách Hà Nội 70km về hướng Bắc, ngược quốc lộ 32, đến cầu Trung Hà bắc qua dòng sông Đà thơ mộng, rẽ trái chừng hơn chục cây số theo hướng Tây Bắc đến khu resort nghỉ dưỡng khoáng nóng Tre Nguồn. Tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, thư giãn trong không khí trong xanh, yên tĩnh, lấy lại tinh thần và sức khỏe một cách hiệu quả.

 

Tọa lạc trên diện tích rộng lớn bên dòng sông Đà thơ mộng, khu Resort nghỉ dưỡng khoáng nóng Tre Nguồn gồm 21 phòng nghỉ cao cấp bao quanh bởi những đồng cỏ, đồi chè xanh ngát. Đến với Tre Nguồn Resort, Quý khách hàng không chỉ bị lôi cuốn bởi nguồn nước khoáng nóng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

 

Không gian phòng thoáng đãng, cách bài trí đồ đạc gọn gàng, nội thất bằng gỗ và tre nứa tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện với tự nhiên.

Phòng tiêu chuẩn khách sạn  


Đặc biệt phòng có ban công lớn phía trước và sau, quý khách có thể thưởng thức trọn vẹn không khí trong lành.

Phòng Villa

 

 
Phòng Bungalow


 

Tại Tre Nguồn Resort có hệ thống nhà hàng, bar với diện tích lên tới 400m2, sức chứa lớn lên tới 300 khách, thích hợp để tổ chức các buổi tiệc đứng, tiệc nướng trong nhà... Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, thực đơn đa dạng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, cảm nhận không khí trong lành và yên bình.

 
 

Nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại Tre Nguồn Resort còn có bể bơi nước khoáng trong nhà với hệ thống sục jacuzzi cực mạnh mang đến phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Tre Nguồn Resort.


Địa điểm sử dụng

Tre Nguồn Resort

Địa chỉ: Khu 3, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday