go-to-top
Trap Escape Việt Nam
0(0)
Lượt xem:1,413
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bắt nguồn từ trò chơi điện tử Escape Room được sản xuất tại thung lũng silicon và những thử nghiệm trò chơi nhập vai thực tế tại Nhật Bản, Trap Escape đã được truyền cảm hứng và tạo nên trò chơi thực tế giải đố phòng kín đầu tiên trên thế giới với tên gọi: Trap Escape tại Hungary.

 

Nhờ sự yêu thích và ủng hộ của cộng đồng người chơi tại Châu Âu, Trap Escape đã mở rộng trò chơi đến hơn 12 thành phố trên toàn thế giới. Giờ đây Trap Team tiếp tục dự định mang những trải nghiệm li kì này đến với các bạn trẻ tại Việt Nam với tên gọi Trap Việt Nam.

 

Kế thừa những yếu tố gần như nguyên bản với phiên bản đầu tiên tại Hungary, Trap Escape Việt Nam thu hút người chơi với những chủ đề hấp dẫn, mang đến trải nghiệm sống động như trong các bộ phim hay tiểu thuyết về phiêu lưu, giải đố. Hiện tại, Trap Escape Việt Nam có 3 phòng chơi mang tên The Dark Lab, The Holy Vault, The red dragon Casino.

 

Đến với phòng chơi The Dark Lab, bạn sẽ được khám phá Bệnh viện Pandora - nơi đã bị bỏ hoang 18 năm tại thị trấn Silent Town nguy hiểm và bí ẩn. Đây là phòng chơi thể loại Kinh dị, nhiều hiệu ứng, trải nghiệm thực tế, phù hợp cả cho người mới và ưa thích trải nghiệm.

 

Tiếp đến là phòng The Holy Vault, đoàn thám hiểm đến tu viện kỳ bí Ibris, nơi đã không ít lần trục xuất và phong ấn các linh hồn quỷ dữ. Phòng chơi với độ khó cao nhất với hệ thống hiệu ứng liên tục, các câu đố phức tạp, phù hợp cho người chơi ưa thích thử thách bản thân.

 

Tiếp tục mạo hiểm khi đến với phòng The red dragon Casin để dóng vai một thám tử đột nhập vào sào huyệt của một băng nhóm tội phạm buôn người tàn độc và có sức mạnh lớn nhất thành phố, liệu bạn có kịp thu thập những manh mối về nơi chúng cất giữ các nạn nhân trước khi bị phát hiện? Phòng chơi này thiên về giải đố và phát huy khả năng suy đoán, tìm kiếm, phù hợp với các bạn đam mê câu đố logic và hệ thống tự động hóa.

 

Hướng dẫn chơi:

  • Thành lập 1 đội từ 2 đến 8 người để cùng nhau giải những câu đố, mật mã để hoàn thành mục tiêu của phòng chơi
  • Các đội sẽ được nhập vai trực tiếp vào các nhân vật của câu chuyện để tìm hiểu những bí mật được ẩn giấu.
  • Mỗi đội chơi có 60 phút để giải tất cả các câu đố và thoát ra ngoài.

 

Tọa lạc trên tầng 2 số 70 Hàng Bạc, Trap Escape Việt Nam hứa hẹn sẽ là sân chơi cho những người đam mê giải mật mã.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday