go-to-top
Trạng nguyên Tiếng Việt
4(3)
Lượt xem:7,301
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cuộc thi “Trạng Nguyên tiếng Việt” khởi động từ năm học 2014 - 2015. Đây là sân chơi hoàn toàn tự nguyện. Học sinh tự đăng ký, đăng nhập hoặc dưới sự hướng đẫn của thầy cô giáo, phụ huynh vào trang web trangnguyen.edu.vn trên máy tính để học tập, thi đấu qua 19 vòng thi nhỏ thuộc 03 vòng thi Hương - Hội - Đình. Để học sinh được học tập tốt nhất, Trạng Nguyên có khóa học online, phát triển 09 loại trí thông minh cho trẻ.

 

 

 
Nội dung học tập được thiết kế sát với chương trình đào tạo chính quy ở khối lớp theo phân phối chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 


Khóa học online gồm 03 phần:

  • Phần luyện tập: Mỗi môn học được thiết kế thành 19 vòng thi, mỗi vòng thi có lượng kiến thức tương ứng với 02 tuần học trên lớp. Mỗi vòng thi gồm 03 bài thi với 12 dạng game giúp các em hứng thú hơn khi ôn luyện, học tập. Học sinh được làm lại nhiều lần cho đến khi cảm thấy nắm vững kiến thức.
  • Phần học theo chuyên đề: Mỗi chuyên đề học trên lớp đều có bài test và hướng dẫn giải chi tiết, học sinh sẽ được ôn tập lại theo đúng chuẩn kiến thức đã học. Ngoài ra còn có các bộ đề ôn tập giữa kỳ, ôn tập học kỳ và các chuyên đề nâng cao.
  • Phần học online: Học sinh được học qua các video bài giảng, sau đó có bài test tương ứng giúp học sinh nhớ kỹ, nắm rõ các kiến thức.

 
Ngoài môn Tiếng Việt làm chủ đạo, sân chơi có 07 môn học khác gồm: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Lịch sử, Địa lý,... với nội dung học tập được thiết kế sát với chương trình đào tạo chính quy ở khối lớp nhằm giúp các em học sinh nắm vững tiếng mẹ đẻ, từ đó thêm hiểu và yêu Tiếng Việt; đồng thời tiếp cận các giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống dân tộc của cha ông.

Địa điểm sử dụng

Trạng Nguyên Tiếng Việt
Địa chỉ: Tổ 1, Do Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 024 6666 8786 - 0913 032 415



Dealtoday